Home » Tin Tức » Trở thành mắt xích giá trị trong quy trình kinh doanh của khách hàng

Tin Tức, Tin tức ngành

Trở thành mắt xích giá trị trong quy trình kinh doanh của khách hàng

05/08/2020

Ngành công nghiệp Contact Center đang ở giữa bước chuyển lớn khi nhiều công ty đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ điện toán đám mây để đổi mới nhanh chóng và mang lại trải nghiệm thực sự khác biệt cho khách hàng. Sứ mệnh của Minh Phúc là trở thành mắt xích giá trị trong quy trình kinh doanh của bất kỳ tổ chức nào ở bất cứ đâu, bất kể quy mô hoặc phân khúc của họ khi muốn chuyển sang đám mây.

tro-thanh-mat-xich-gia-tri-trong-quy-trinh-kinh-doanh-cua-khach-hang

Trở thành mắt xích giá trị trong quy trình kinh doanh của khách hàng. Ảnh minh họa

Chúng tôi tin vào sức mạnh của đám mây và đã thấy sức mạnh của các doanh nghiệp khi họ chuyển lên đám mây. Và Minh Phúc đã đóng một vai trò quan trọng trong việc biến đổi mộ tổ chức dựa trên phần mềm tại chỗ thành một doanh nghiệp SaaS (phần mềm dạng dịch vụ) dẫn đầu 100% trên nền tảng đám mây. Và quan trọng nhất trong cuộc cách mạng này là Minh Phúc đã giúp hàng trăm khách hàng doanh nghiệp tối ưu hóa thành công của họ trên đám mây.

Để đảm bảo cam kết với khách hàng, Minh Phúc đã phải đầu tư gấp bốn lần so với các đối thủ lớn nhất tại Việt Nam về R&D để tạo ra trải nghiêm khách hàng sáng tạo, điều đó thực sự phản ánh văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm của chúng tôi. Điều này đặc biệt quan trọng tại thời điểm này trong ngành; nó cho phép Minh Phúc mang đến những trải nghiệm và kết quả tuyệt vời cho khách hàng và khách hàng của họ.

Khi thăm quan môi trường làm việc tại Minh Phúc, bạn sẽ rất ấn tượng bởi cách mọi người nói chuyện – nhân viên, đối tác, khách hàng – luôn toát lên niềm đam mê và hứng thú tuyệt vời về dịch vụ khách hàng. Nó được xây dựng trên tinh thần đồng đội tuyệt vời mà chúng tôi có, không chỉ trong nội bộ, mà trên toàn cộng đồng MP Group của chúng tôi. Mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng và đối tác của chúng tôi vượt xa mối quan hệ nhà cung cấp-khách hàng điển hình.

Chúng tôi luôn luôn tập trung vào việc cung cấp những điều tốt nhất cho khách hàng trong suốt mối quan hệ lâu dài để mang đến cho họ những khả năng mới, cho phép họ tiếp tục tạo ra sự khác biệt với trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách cung cấp sự đổi mới này trên nền tảng đám mây, chúng tôi giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, bất kể họ ở đâu trong hành trình chuyển lên đám mây. Tôi tin rằng đây là công thức chiến thắng của chúng tôi.

Đây thực sự là một thập kỷ mới, một kỷ nguyên mới của ngành dịch vụ khách hàng, và chúng tôi tự tin về hành trình chúng tôi đi theo. Chúng tôi mong muốn được giúp bạn xây dựng doanh nghiệp trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và mang lại một mức giá trị hoàn toàn mới cho khách hàng của bạn.

MP Telecom