Home » Tin tức ngành » Tối ưu thành công của Contact Center ngành bán lẻ năm 2019

Tin tức ngành

Tối ưu thành công của Contact Center ngành bán lẻ năm 2019

24/12/2018

Trung tâm liên lạc bán lẻ của bạn đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm Black Friday hay Cyber Monday chưa? Để chuẩn bị cho mùa mua sắm, bạn có thể đã thuê thêm các giao dịch viên trong Contact Center của mình và đào tạo họ về các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ lo ngại về việc không có công nghệ phù hợp để hỗ trợ các giao dịch viên này.

toi-uu-thanh-cong

Dịch vụ khách hàng có tác động lớn đến lòng trung thành thương hiệu và trải nghiệm khách hàng cho các nhà bán lẻ. Các trung tâm liên lạc bán lẻ phải liên tục cải thiện năng suất, hiệu quả, và sự hài lòng của khách hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh lâu dài. Điều này có nghĩa là hiểu được những gì cần thiết để đáp ứng mong đợi của khách hàng ngay bây giờ trong khi cập nhật những cải tiến mới nhất.

Để giúp bạn lên kế hoạch ứng phó với sự gia tăng khối lượng xử lý đơn hàng và cuộc gọi trong các ngày lễ, chúng tôi đã tổng hợp một số nội dung về ngành bán lẻ để đưa ra ý tưởng về nơi tập trung nỗ lực công nghệ của bạn vào năm 2019.

Cách xây dựng và quản lý Contact Center ngành bán lẻ hiệu quả, linh hoạt và có khả năng mở rộng

Trải nghiệm của khách hàng đã mở rộng vượt xa kênh thoại. Đối với các nhà bán lẻ, việc cung cấp dịch vụ khách hàng thống nhất trên một số kênh đang phát triển là trọng tâm chính. Nhưng, điều này nói dễ hơn làm khi không có thời gian chết cũng là vấn đề nan giải. Đừng ngần ngại liên hệ với MP Telecom để hiểu rõ hơn về cách giải quyết các vấn đề thực tế về quản lý thay đổi trong một trung tâm liên hệ bán lẻ.

Cách tăng giá trị thực từ AI trong Contact Center bán lẻ

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tác động đến các trung tâm liên lạc bán lẻ theo diện rộng. Các thương hiệu sẽ thu được nhiều giá trị nhất từ các ứng dụng AI, như chatbot và phân tích dự đoán, là những công cụ có thể xác định nơi chúng có thể hoạt động tốt nhất. MP Telecom có thể giúp doanh nghiệp bạn tìm hiểu nơi AI có thể trao quyền nhiều nhất, và cách sử dụng nó để đạt các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng.

Biến Contact Center bán lẻ của bạn thành công cụ làm việc hiệu quả

Để duy trì một trung tâm liên hệ bán lẻ có ảnh hưởng tốt về trải nghiệm khách hàng, điều quan trọng là phải loại bỏ các trở ngại gây cản trở công việc của các giao dịch viên. Các giao dịch viên được trao quyền, tập trung vào khách hàng hơn là công nghệ, có thể cung cấp mức độ tương tác giúp cải thiện điểm hài lòng của khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và duy trì giá trị trọn đời cho khách hàng. MP Telecom sẽ giúp bạn  đào sâu vào các câu hỏi chính về việc trao quyền cho các giao dịch viên để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Lý do khách hàng tương lai sẽ không mua sắm với nhà bán lẻ của hôm nay

Bạn chỉ cần đọc các bài báo mới nhất về sự sụp đổ của một số thương hiệu nổi tiếng để biết rằng lĩnh vực bán lẻ đang phát triển nhanh chóng. Động lực của khách hàng đang thay đổi, và các nhà bán lẻ thích ứng với tầm nhìn về tương lai đang có được lợi thế cạnh tranh. Hãy xem lý do tại sao động lực của khách hàng đang đẩy họ ra khỏi các nhà bán lẻ truyền thống và cách chuẩn bị tốt nhất cho những thay đổi đó.

Chúng tôi hy vọng những nội dung này sẽ mang tới cho bạn một số hứng thú cho năm tới. Năm mới sắp đến gần, và cũng là thời điểm bạn cần chuẩn bị cho những thay đổi chiến lược. Hãy chia sẻ với MP Teleccom những lo lắng của bạn ngay hôm nay để có được những thực hành tốt nhất về ngành bán lẻ trong năm 2019, qua email info@mptelecom.com.vn, hoặc Hotline 1900 585853.

MP Telecom