Home » Tin Tức » Thích ứng 2021 với các Công cụ Quản lý Tương tác của Lực lượng Lao động

Tin Tức, Tin tức ngành

Thích ứng 2021 với các Công cụ Quản lý Tương tác của Lực lượng Lao động

04/04/2021

Hãy đối mặt với nó: Năm 2020 đã thay đổi mô hình về cách chúng ta làm việc. Nó buộc các công ty phải nhanh chóng thích ứng với các phương pháp mới, thường đòi hỏi các đội vận hành và quản trị phải nhanh chóng và linh hoạt hơn. Khi đáp ứng những thách thức này, vai trò của nhiều nhân viên đã thay đổi, với một số người đảm nhận những trách nhiệm mới và đôi khi phức tạp hơn.

thich-ung-2021-voi-cac-cong-cu-quan-ly-tuong-tac-cua-luc-luong-lao-dong

Thích ứng 2021 với các Công cụ Quản lý Tương tác của Lực lượng Lao động

Điều này không chỉ cần khai thác các kỹ năng mới và nhu cầu về các công cụ khác nhau, mà còn xuất hiện yêu cầu đào tạo nhiều hơn. Và tất cả những điều này đã dẫn đến sự gia tăng chi phí. May mắn thay, các công cụ quản lý sự tham gia của lực lượng lao động (WEM) có thể giúp các công ty và nhân viên của họ thích ứng dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Nhân viên gắn kết và cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn

Việc cách ly xã hội và nhà là nơi tổ chức mọi hoạt động – nơi làm việc, trường học, nơi thư giãn – có thể ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất của nhân viên. Các công ty phải hiểu các tình huống tổng thể của từng nhân viên và cách họ liên quan trực tiếp đến cuộc sống ngoài hàng đợi của họ. Cân bằng là rất quan trọng.

Hiểu được điều này cho phép các công ty đưa ra quyết định chiến lược về những công cụ, đào tạo và hướng dẫn mà họ sẽ cung cấp để hỗ trợ nhân viên. Họ sẽ sử dụng kinh nghiệm, thông tin chi tiết và dữ liệu để tạo cảm giác thân thuộc và gắn kết giữa các nhân viên. 

Giải pháp Quản lý tương tác của lực lượng lao động Genesys CloudTM cho phép bạn cung cấp cho nhân viên các công cụ để tự chăm sóc bản thân và cuộc sống ngoài hàng đợi để họ có thể cộng tác, xem lại lịch của mình và xem các nhiệm vụ tiếp theo. Điều này cũng cung cấp cho họ một cái nhìn chung về cách họ đang hoạt động cũng như các kế hoạch phát triển được cá nhân hóa. Tất cả những điều này tạo ra sự phát triển và xây dựng cảm giác thân thuộc khi nhân viên đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn. 

Chất lượng và Tuân thủ, để nâng cao Trải nghiệm Khách hàng

Hiện tại, chúng ta đang làm việc từ xa, tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh đã tăng lên. Điều này không chỉ tạo ra nhiều dữ liệu hơn mà còn tạo ra gánh nặng lớn hơn cho các nhà quản lý chất lượng, nhà phân tích kinh doanh, nhà đánh giá, nhà quản lý rủi ro và giám sát viên. Sự gia tăng tương tác và tăng dữ liệu sẽ nâng cao tầm quan trọng của việc tuân thủ. 

Tất cả các công ty đều nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và bảo mật dữ liệu của họ. Các cơ quan quản lý đã tăng cường chính sách nhằm bảo vệ dữ liệu khách hàng, điều đó có nghĩa là các công ty phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng hơn nếu xử lý sai dữ liệu.

Bằng cách tự động hóa các chính sách ghi lại, lưu giữ và đánh giá dữ liệu, Genesys Cloud Workforce Engagement Management sẽ tối ưu hóa chất lượng và sự tuân thủ. Nó đảm bảo chất lượng trên tất cả các tương tác, giảm độ phức tạp liên quan đến việc phân tích dữ liệu. Và nó có thể phát hiện ra những nguyên nhân gốc rễ gây ra sự hài lòng, thất vọng hoặc phàn nàn của khách hàng và giao dịch viên. Nó cũng giúp xác định hành vi có vấn đề hoặc/ và những tiếp xúc có tiềm năng. Và nó chủ động phân biệt tác vụ quan trọng từ công việc hằng ngày, giảm thiểu rủi ro và cấp khả năng bảo vệ an ninh cho các công ty và khách hàng.

Lực lượng lao động, Dữ liệu và Thông tin

Với nhân viên làm việc từ các vị trí khác nhau và trên nhiều hệ thống, điều quan trọng là phải kiểm soát cách phân bổ công việc. Để hiểu được sự sẵn sàng, năng lực và bộ kỹ năng của giao dịch viên, người quản lý, người lập kế hoạch, người dự báo và người giám sát phải có tất cả các thông tin cần thiết trong tầm tay.

Genesys Cloud Workforce Engagement Management mang đến cho khách hàng một hệ thống và giao diện người dùng thống nhất, kết hợp quản lý tương tác khách hàng với quản lý sự tham gia của lực lượng lao động. Điều này giúp đơn giản hóa các hoạt động của trung tâm liên lạc để bạn có thể dễ dàng thích ứng với những thay đổi và thách thức. Tận dụng cơ sở hạ tầng đám mây an toàn giúp loại bỏ nhu cầu về một môi trường hệ thống tại chỗ, có quy mô tối đa. Và nó tập trung thông tin, giúp bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng, điều này làm giảm chi phí và sự phức tạp của việc dựa vào nhiều giải pháp. 

Các công cụ WEM phù hợp giúp đơn giản hóa việc dự báo, bố trí nhân sự và ra quyết định. Với độ chính xác dự báo lên đến 95%, được hỗ trợ bởi tính năng tối ưu hóa lịch trình toán học chọn từ 25 mô hình được đào tạo bằng máy học chỉ trong một cú nhấp chuột, bạn có thể đạt được sự linh hoạt cần thiết. Và việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa cho phép bạn tăng năng suất của nhân viên và đạt được các mục tiêu kinh doanh cấp cao hơn.

Để biết thêm chi tiết về công cụ quản lý tương tác của lực lượng lao động WEM trong contact center, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Minh Phúc, đối tác chiến lược của Genesys tại thị trường Việt Nam, thông qua Hotline 1900 585853 hoặc email về info@mptelecom.com.vn để được giải đáp.

MP Telecom