Home » Tin tức ngành » Kỳ nghỉ, định hướng trải nghiệm khách hàng năm 2019

Tin tức ngành

Kỳ nghỉ, định hướng trải nghiệm khách hàng năm 2019

24/12/2018

Mùa lễ là mùa tặng quà, tiệc văn phòng và họp mặt gia đình, nhưng cũng là thời gian để suy ngẫm và tri ân khách hàng. Đó là thời điểm lý tưởng để các doanh  nghiệp cảm ơn khách hàng của họ và xác định những phương cách mới để cải thiện trải nghiệm khách hàng trong năm tới.

trai-nghiem-KH

Càng ngày, sự hài lòng của khách hàng càng tăng lên theo khả năng của các doanh nghiệp, với sự tham gia theo ngữ cảnh được cá nhân hóa trên nhiều kênh truyền thông. Tuy nhiên, sự chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không phải là nhiệm vụ đơn giản. Nó đòi hỏi một cách tiếp cận có tổ chức và toàn diện để xác định và thực hiện các giải pháp, dịch vụ và tương tác được cải thiện cho khách hàng và nhân viên phục vụ họ.

Khi bạn nhận thức về tầm quan trọng của khách hàng trong mùa lễ này, hãy dành chút thời gian để xem lại một số nội dung về trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) từ 2018 với những thực hành tốt nhất để định hướng trải nghiệm khách hàng của bạn thành công trong suốt năm mới.

Thực hiện thử thách về thiết kế dịch vụ

Bạn cần các công cụ và phương pháp phù hợp để thực hiện các thực hành tốt nhất về CX, cố gắng thiết kế các dịch vụ của bạn và thay đổi văn hóa công ty để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể chia sẻ với bạn những hiểu biết về thiết kế dịch vụ và cách tích hợp nó vào các cấu trúc và chiến lược kinh doanh tổng thể của bạn.

Bot đại diện cho thương hiệu

Khách hàng ngày càng gắn kết với các thương hiệu thông qua bot. Và trong khi chúng có thể giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đặt hàng, xử lý thanh toán và tư vấn mua hàng, một bot được triển khai kém có thể làm hỏng thương hiệu. Chúng tôi có thể cung cấp các chiến lược thông minh để bạn đạt được giá trị cao nhất từ các bot, bao gồm các biện pháp bảo vệ thương hiệu của bạn.

Năng lực chuyển đổi trải nghiệm khách hàng

Chúng tôi đã phỏng vấn rất nhiều quản lý doanh nghiệp để thảo luận về cách họ chuyển đổi trải nghiệm khách hàng. Và chúng tôi có thể chia sẻ với bạn năm khung năng lực lãnh đạo giúp bạn xây dựng và kết nối CX với tăng trưởng kinh doanh.

Nghiên cứu trải nghiệm của khách hàng

Chúng tôi có thể chia sẻ với bạn những phản hồi đúc kết từ hàng ngàn người tiêu dùng về cách họ muốn tương tác với doanh nghiệp bạn, người tiêu dùng đánh giá cao nhất điều gì khi tương tác với doanh nghiệp và thông tin cá nhân nào mà người tiêu dùng sẵn sàng chia sẻ để đổi lấy trải nghiệm tốt hơn.

Chúng tôi hy vọng những nội dung mà chúng tôi sẵn lòng chia sẻ trong kỳ nghỉ này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm hài lòng khách hàng theo những cách mới, giống như bạn đã truyền cảm hứng cho những nỗ lực của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong nước và trên thế giới.  

Vui lòng để lại câu hỏi cho chúng tôi qua email info@mptelecom.com.vn hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline 1900 585853 để được tư vấn miễn phí.

MP Telecom