Home » Tin Tức » Gắn kết giao dịch viên Contact Center qua những con số

Tin Tức, Tin tức ngành

Gắn kết giao dịch viên Contact Center qua những con số

23/02/2019

Việc tận dụng tốt giao dịch viên Contact Center có thể bắt đầu bằng việc hiển thị thông tin quan trọng về hiệu suất, nhưng không dừng lại ở đó. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần một cách tiếp cận toàn diện, thu hút nhân viên bằng các điểm dữ liệu KPI và thông điệp xây dựng văn hóa nhằm củng cố tầm quan trọng của họ đối với công ty.

gan-ket-giao-dich-vien-contact-center-qua-nhung-con-so

Gắn kết giao dịch viên Contact Center qua những con số. Ảnh minh hoạ

Tìm kiếm công việc có ý nghĩa đóng góp tích cực cho văn hóa công ty là rất quan trọng đối với những nhân viên hiện đại. Bằng cách đào tạo nhân viên mới về văn hóa công ty, và đưa vai trò của họ vào bức tranh tổng thể của doanh nghiệp, các giao dịch viên contact center sẽ hiểu rõ hơn về công việc của họ ảnh hưởng đến đồng nghiệp như thế nào và tại sao họ lại quan trọng.

Nhân viên contact center đang ở tuyến đầu của doanh nghiệp; họ có thể tạo ra tác động đáng kể đến nhận thức của khách hàng về một công ty. Truyền đạt rằng công việc của họ rất có ý nghĩa sẽ giúp nhân viên gắn bó và làm việc hiệu quả, và từ đó khiến công ty tăng lợi nhuận dài hạn.

Tạo môi trường giao tiếp có sự ảnh hưởng

Nếu bạn muốn các giao dịch viên của mình hành xử theo các quy tắc  nhất định, việc cung cấp dữ liệu quan trọng cho họ là điều tối quan trọng không chỉ đối với sức khỏe của doanh nghiệp mà còn là tinh thần chung của contact center. Cách để đạt được điều này là thông qua một nền tảng tập trung, một hệ thống quản lý nội dung đa năng và linh hoạt (CMS) cho phép các cá nhân xuất bản nội dung trên một loạt các kênh, bao gồm ứng dụng di động, mạng nội bộ, màn hình vật lý trong văn phòng, phương tiện truyền thông xã hội và máy tính để bàn. Thông tin phải được nhắm mục tiêu và có liên quan để tiếp cận nhân viên theo định dạng họ sử dụng nhiều nhất.

Các thông điệp hiệu quả nhất đều mang tính nhất quán và dễ dàng tiêu thụ, bất kể nhân viên gặp chúng ở đâu. Nếu tổ chức của bạn sử dụng cổng thông tin mạng nội bộ truyền thống nhưng muốn đẩy nội dung lên nhiều điểm cuối, họ nên sử dụng một nền tảng tích hợp dữ liệu liền mạch. Ngoài ra, đảm bảo rằng nhân viên nhìn thấy và hành động theo thông điệp đó.

Kênh nào truyền tải thông điệp hiệu quả nhất có thể do nhân viên lựa chọn. Bằng cách sử dụng nền tảng CMS với phân tích tích hợp và trí tuệ nhân tạo (AI), bạn có thể thu hút nhân viên thông qua kênh ưa thích của họ, tất cả đều tự động hoàn toàn và dựa trên sở thích và tỷ lệ phản hồi lịch sử của bạn. Kết hợp công nghệ có thể gửi tin nhắn trên nhiều nền tảng với các chiến lược nhắn tin quan trọng để cải thiện tỷ lệ không đồng đều mà thông tin liên lạc của bạn sẽ có hiệu lực.

Thúc đẩy các hành động có thể đo lường

Điều quan trọng là nhân viên cảm thấy bắt buộc phải hành động trên kênh truyền tin mà họ nhận được từ các liên lạc nội bộ. Một cách hiệu quả để làm điều này là áp dụng các phân đoạn người dùng cho nội dung được gắn thẻ để tạo tin nhắn được cá nhân hóa. Trong một CMS nâng cao, các thẻ nền tảng có thể bao gồm vai trò, kênh, nhóm, địa lý, bộ phận và hơn thế nữa.

Khi bạn cần một phản hồi cụ thể từ nhân viên, một tin nhắn được cá nhân hóa trên trung tâm truyền thông của công ty được gửi cho nhân viên, điện thoại thông minh có thể sẽ hiệu quả hơn so với các bảng hiệu kỹ thuật số truyền thống hoặc tin nhắn mạng nội bộ. Nhân viên muốn xem nội dung nào ảnh hưởng trực tiếp đến họ, vì vậy bạn cần có khả năng chia sẻ nội dung cụ thể và phù hợp.

Gắn kết giao dịch viên qua các chỉ số KPI

Điều quan trọng là truyền đạt thông điệp của công ty một cách hiệu quả để họ tiếp cận tất cả nhân viên, bao gồm cả nhân viên ở xa cũng như nhóm tại văn phòng. Sử dụng chiến lược truyền thông đa nền tảng với các ứng dụng di động và máy tính để bàn đảm bảo tất cả nhân viên cảm thấy đang cùng được chia sẻ thông tin quan trọng mà họ cần.

Bên cạnh việc xem xét làm thế nào để miêu tả các thông điệp của công ty cho nhân viên một cách hiệu quả, chiến lược nội dung tin nhắn cũng rất quan trọng. Tất cả các giao tiếp của giao dịch viên nên có liên quan và truyền cảm hứng cho nhân viên; điều này có thể bao gồm tin tức và những cập nhật của công ty và có thể giới thiệu những thành tựu của công ty cho họ. Nội dung có liên quan sẽ làm giảm áp lực cho nhân viên, khiến họ gắn kết hơn và có nhiều khả năng đọc tin nhắn của công ty hơn.

Bằng cách tận dụng các giải pháp contact center thông minh, bạn có thể tìm hiểu các cách hiệu quả nhất để giao tiếp với nhân viên dựa trên các hoạt động của họ. Xem cách các đối tác của Công ty Minh Phúc tận dụng nền tảng giao tiếp trong doanh nghiệp để giúp các nhà quản lý contact center thu hút, duy trì và tăng năng suất giao dịch viên, vui lòng gọi tới hotline 1800 585853 hoặc email về info@mptelecom.com.vn.

MPTELECOM