Home » Tin Tức » Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

Tin Tức, Tin tức ngành

Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center

17/07/2017

Trong xu thế hiện nay, Bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) nằm ngoài doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và kinh tế hơn rất nhiều. Ngoài việc giảm thiểu rủi ro do đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực, việc thuê ngoài này còn giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp như việc trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách lao động khác… Chưa kể, bộ phận này không chỉ cần đầu tư về tiền bạc hay kỹ thuật, mà còn cần đầu tư kỹ lưỡng về con người, về văn hóa, phong cách dịch vụ.

callcenter-tong-dai

Tại sao xu hướng thuê ngoài tổng đài Call Center/ Tổng đài Contact Center đang được các doanh nghiệp ưa chuộng?

  • Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.
  • Để xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các công ty có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh giao tiếp có thể.
  • Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau đó, các công ty còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để hình thành nên những chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu thực tiễn.

Các dịch vụ và giải pháp cho tổng đài Call Center (Contact center) tại MPTelecom:

+ Dịch vụ thuê ngoài Call Center (Contact Center):

  • Dịch vụ tiếp nhận cuộc gọi vào chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call Center Services)
  • Dịch vụ gọi ra (Outbound Call Center Services)
  • Dịch vụ Telemarketing
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật (Technical Help Desk Services)
  • Dịch vụ phản hồi/gửi Email (Email Support Services)
  • Dịch vụ hỗ trợ qua Chat (Chat Support Services)

+ Dịch vụ tư vấn thiết lập vận hành Call Center (Contact Center)

+ Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Call Center (Contact Center)

tai-sao-chon-lua-minh-phuc

Sự khác biệt trong dịch vụ thuê ngoài Dịch vụ tổng đài Call Center & Contact Center của MPTelcom là gì?

Thue-Ngoai-Tong-Dai-Contact-Center-Call-Center

  • MPTelecom tận tâm chăm sóc khách hàng của bạn trên tinh thần tôn trọng và thái độ lịch sự.
  • MPTelecom tiết kiệm thời gian, nỗ lực và công sức đầu tư.
  • MPTelecom luôn nắm bắt và tìm hiểu quy trình vận hành và hiểu mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn để thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Sự thành công của bạn chính là thành công của MPTelecom.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về

Email: info@mptelecom.com.vn
Hotline: +84 -0906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN