Home » Tin Tức » Đặt khách hàng và nhân viên của bạn lên hàng đầu trong COVID-19

Tin Tức, Tin tức ngành

Đặt khách hàng và nhân viên của bạn lên hàng đầu trong COVID-19

21/04/2020

Đại dịch COVID-19 chắc chắn là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử của chúng ta. Mọi người trên toàn cầu đang trải qua cùng một nghịch cảnh – và chúng ta phải cùng nhau vượt qua.

dat-khach-hang-va-nhan-vien-cua-ban-len-hang-dau-trong-covid-19

Bất chấp những thay đổi bất ngờ, chúng tôi đã cố gắng tiếp tục cuộc sống bình thường nhất có thể. Các tổ chức giáo dục, cơ quan chính phủ, phi lợi nhuận, trung tâm việc làm – tất cả họ đều thấy cần có những cách mới để kết nối với khách hàng, đối tác, sinh viên và công dân của họ – từ những giáo viên và giáo sư đã áp dụng các kỹ thuật ảo để tiếp tục chương trình giảng dạy của họ, cho tới các giao dịch viên tổng đài làm việc từ xa để trả lời các câu hỏi khẩn cấp của khách hàng. Chuyển đổi kỹ thuật số là rất quan trọng trong COVID-19 giúp các công ty và nhóm cộng sự có thể giao tiếp và cộng tác hiệu quả nhằm thúc đẩy năng suất.

MP Telecom đang thực hiện sứ mệnh của mình giúp các công ty đáp ứng nhu cầu tức thời và bảo vệ nhân viên, khách hàng và cộng đồng trong đại dịch COVID-19 thông qua chương trình ứng phó nhanh chóng của chúng tôi. Ngay bây giờ, chúng tôi cung cấp miễn phí giải pháp phần mềm cloud contact center MPCC® trong 30 ngày và sẵn sàng trong 24 giờ để giúp các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động trong khi vẫn tuân thủ các nguyên tắc và các hạn chế về sức khỏe cộng đồng.

Những tính năng cơ bản của ứng dụng quản lý cloud contact center trên điện thoại di động do MP Telecom phát triển (MPCC® App) bao gồm:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào và gọi ra mọi lúc mọi nơi: Cho phép tiếp nhận cuộ gọi vào/ gọi ra, thực hiện gọi vào/ gọi ra mọi lúc mọi nơi chỉ cần: có kết nối 3G/4G/Wifi và tải App từ store về là có thể thực hiện nhận số ngay trên phần mềm để gọi vào/ gọi ra
  • An toàn bảo mật: Dữ liệu được kiểm soát chặt chẽ thông qua công cụ an toàn bảo mật thông tin và phân công cho người gọi vào/ gọi ra với dữ liệu số hiển thị được dấu số.
  • Làm việc linh hoạt: Cho phép sử dụng linh hoạt vị trí làm việc
  • Hỗ trợ giám sát: Đội ngũ giám sát viên hỗ trợ giám sát realtime nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ gọi ra/ gọi vào
  • Tối ưu chi phí: Không cần đầu tư thiết bị tai nghe (headset), điện thoại (IPphone), máy tính, hệ thống điện, mạng (local network)…
  • Kiểm soát nhân sự online qua phần mềm giám sát trực tuyến
  • Tự động ghi âm: Tất cả cuộc gọi vào/ gọi ra được ghi âm tự động: cho phép tìm kiếm và xuất báo cáo đầy đủ (full history report)
  • Linh hoạt nhân sự: Dễ dàng tuyển dụng, tăng hoặc giảm nhân sự tiếp nhận gọi vào/ gọi ra nhanh chóng, không bị phụ thuộc bởi  thiết bị, hệ thống, IT.

Ngoài nền tảng Cloud MPCC®, người dùng có thể mở rộng khả năng của mình bằng các ứng dụng bổ trợ từ kho ứng dụng của MP Telecom như truyền hình hội nghị (video conference), phản hồi tương tác tự động (IVR), văn phòng di động (remote office), bảng điều khiển & cảnh báo (predictive dashboard), điện thoại ảo (softphone), quay số tự động (auto dialer), quản lý chiến dịch gọi ra (OMS), quản lý tri thức (KMS), v.v. Chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp bạn dùng thử các giải pháp quản lý cloud contact center của MP Telecom trong thời gian này để vượt qua đại dịch an toàn mà không lo về chi phí đầu tư.

Mọi câu hỏi vui lòng email về info@mptelecom.com.vn hoặc gọi Hotline 1900 585853 để được tư vấn sớm nhất.

MP Telecom