CRM cho bất động sản Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số
480731 giờ trước

CRM cho bất động sản: Tiết kiệm thời gian, gia tăng doanh số

Giải pháp tổng đài CSKH - Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng
478526 giờ trước

Giải pháp tổng đài CSKH – Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Tổng đài trợ lý ảo - Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp
477784 giờ trước

Tổng đài trợ lý ảo – Trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

Những quyết định hôm nay chuẩn bị cho công nghệ Contact Center ngày mai 

Những quyết định hôm nay chuẩn bị cho công nghệ Contact Center ngày mai 

01/03/2024

Xu hướng kinh doanh và công nghệ rất năng động. Một số tăng tốc trong khi số khác mất giá trị khi có nhiều giải pháp sáng tạo hơn xuất…

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

Kết nối các điểm dữ liệu với phân tích hành trình khách hàng 

01/03/2024

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, sự tương tác của khách hàng ngày càng phức tạp và trải rộng trên nhiều kênh. Kỳ vọng về các cam kết…

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

Nghệ thuật giao tiếp với khách hàng thúc đẩy sự hợp tác

30/01/2024

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng hiệu quả giúp hoạt động kinh doanh triển khai thuận lợi, gặt hái nhiều thành công. Giao tiếp tốt giúp doanh nghiệp duy…

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

Kịch bản telesale chứng khoán: Bí quyết xây dựng, triển khai hiệu quả

19/01/2024

Hình thức telesale chứng khoán ngày càng phổ biến và giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng trong tiếp cận khách hàng. Triển khai telesale cho lĩnh vực chứng khoán…

Công việc chăm sóc khách hàng - Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

Công việc chăm sóc khách hàng – Yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp

18/01/2024

Công việc chăm sóc khách hàng là vị trí đang được nhiều người tìm kiếm. Công việc này yêu cầu sự nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng xử…

Outbound Call Center - Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

Outbound Call Center – Giải pháp Marketing giúp tăng hiệu suất kinh doanh

12/01/2024

Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ có mục đích tăng trải nghiệm của người tiêu dùng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh. Những tổng đài này còn…

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less