Tin tức ngành
-
Tiếng nói của khách hàng nói lên khối lượng công việc của bạn
28/01/2021Khách hàng của bạn là lý do chính mà công ty của bạn tồn tại. Cam kết của bạn đối […]
Xem thêm -
7 Xu hướng Contact Center Năm 2021
28/01/2021Tất cả chúng ta đều đã trải qua những thách thức trong năm 2020. Nhưng bằng cách sử dụng công […]
Xem thêm -
4 cách tương tác với khách hàng ở nơi họ muốn
17/12/2020Nhìn lại, năm 2020 chứa đầy những thỏa hiệp, điều chỉnh và kế hoạch thay thế cho mọi thứ – […]
Xem thêm -
3 cách hoạch định nguồn lực lao động trong Contact Center
17/12/2020Các contact center trên toàn thế giới đã phải thay đổi cách thức hoạt động vào năm 2020, đặc biệt […]
Xem thêm -
Cơ quan chính phủ sử dụng tự động hóa để nâng cao trải nghiệm cho người dân
12/11/2020Các công nghệ tự động hóa như trí tuệ nhân tạo (AI), hỗ trợ bằng giọng nói và chatbot đã […]
Xem thêm -
CRM – Lá chắn bền vững của doanh ngiệp trước biến động thị trường
03/11/2020Có bao nhiêu doanh nghiệp đã từng nghe về hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management)? […]
Xem thêm -
4 chiến thuật đo lường trải nghiệm khách hàng
02/11/2020Lớn lên với tư cách là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, tôi đã không đếm được bao […]
Xem thêm -
Đầu tư vào “Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm” trong dịch vụ tài chính
31/10/2020Các trung tâm liên lạc (Contact Center) trong dịch vụ tài chính thường được xem như một phần mở rộng […]
Xem thêm -
Kết quả sau chuyển đổi Contact Center trong cuộc khủng hoảng COVID-19
06/08/2020Đây là bài viết chúng tôi ghi lại sau quá trình chuyển đổi contact center của eFinancial. Trong các bài […]
Xem thêm -
Trở thành mắt xích giá trị trong quy trình kinh doanh của khách hàng
05/08/2020Ngành công nghiệp Contact Center đang ở giữa bước chuyển lớn khi nhiều công ty đẩy nhanh việc áp dụng […]
Xem thêm