Home » Tin Tức » PureConnect – Giải pháp Contact Center cho doanh nghiệp lớn

Tin Tức, Tin tức MP

PureConnect – Giải pháp Contact Center cho doanh nghiệp lớn

11/01/2020

Giải pháp PureConnect được phát triển bởi hãng công nghệ Genesys – là đơn vị đứng số 1 trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý Contact Center tại Mỹ. Genesys là công ty cung cấp các giải pháp công nghệ call center và chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và lớn, có thể triển khai trên nền điện toán đám mây và/ hoặc triển khai tại chỗ, với mạng lưới chuyên gia toàn cầu, phục vụ hơn 11.000 công ty tại hơn 100 quốc gia sử dụng giải pháp của Genesys.

Với vị thế là đơn vị tiên phong trong ngành Cotact Center tại Việt Nam, Minh Phúc trở thành đối tác chiến lược và đại diện phân phối các giải pháp của Genesys tại thị trường Việt Nam. PureConnect là giải pháp chuyên dùng cho các Contact Center chuyên nghiệp với quy mô lớn tới 10.000 bàn giao dịch viên hoạt động đồng thời. Với giải pháp này, PureConnect sử dụng công nghệ VoIP và Cloud computing tiên tiến, hoạt động trên nền tảng công nghệ mở của Microsoft và Windows.

Là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh liền mạch

Tất cả các giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp dù thông qua kênh giao tiếp nào (điện thoại, email, chat… ) đều được hệ thống ghi lại trên một giao diện duy nhất, mọi thông tin được quản lý tập trung giúp cho quá trình tiếp xúc với khách hàng trở nên thuận tiện và chính xác hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ không phải trình bày lại vấn đề với giao dịch viên khác trong lần kết nối tiếp theo.

pureconnect

Giao diện quản lý đơn nhất trên nền tảng tất cả – trong – một

Giải pháp có khả năng đáp ứng đầy đủ những xu thế của một dịch vụ khách hàng hiện đại như Chat hoặc Thoại tự động (Chatbot/ Voicebot), Sinh trắc giọng nói (Voice biometrics), Phân tích và Quản lý hiệu suất (Analytics/ Performance Mgmt), và tính năng Dự báo (Predictive Engagement)

Tính năng mới của hệ thống PureConnect

Tính năng mới của hệ thống PureConnect

  • Giao diện làm việc của giao dịch viên dựa trên nền web.
  • Tích hợp Facebook, Twitter.
  • Đồng duyệt, Chia sẻ màn hình.
  • Gọi lại.
  • Dự báo.
  • Quản lý lực lượng lao động – lập lịch đấu thầu, lập kế hoạch thời gian nghỉ, dự báo và lập kế hoạch dựa trên AI, dự báo dài hạn, thay đổi ca làm việc.
  • Hỗ trợ đáp ứng tiêu chuẩn ngành thẻ thanh toán PCI DSS và tuân thủ Quy định Chung về Bảo vệ Dữ liệu (GDPR).
  • Tích hợp dịch vụ Lex (đàm thoại bằng giọng nói và văn bản), Dialogflow (dòng thoại), và DialogEngine (công cụ hộp thoại) cho voicebot và chatbot.
  • Khả năng phục hồi chuyển đổi cho các tương tác thoại, email, chat, SMS, gọi lại, mạng xã hội.
  • Âm nhạc phát trực tuyến.

pure_connect_mptelecom

Để hiểu rõ hơn về giải pháp PureConnect có khả năng 1. Kết nối với khách hàng (thông qua các kênh thoại & kỹ thuật số, kênh tự phục vụ, và các kênh outbound gọi ra); 2. Quản lý nhóm và công cụ làm việc (nhờ giao diện desktop tất cả-trong-một, tối ưu hóa lực lượng lao động WFO) và 3. Thấu hiểu doanh nghiệp của bạn (với bảng điều khiển & công cụ phân tích thời gian thực, tích hợp API và các ứng dụng khác, v.v., mời Quý khách gửi câu hỏi về email info@mptelecom.com.vn, hoặc gọi trực tiếp Hotline 1900 585853 để được Minh Phúc giải đáp.

Vì sao nên dùng giải pháp do Minh Phúc cung cấp?

  • Luôn cập nhật công nghệ tiên tiến nhất thế giới.
  • Kinh nghiệm 17 năm triển khai hệ thống cho nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, túc trực 24/7.
  • Dải sản phẩm/ dịch vụ toàn diện, đáp ứng nhu cầu mở rộng nhanh chóng.
  • Là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng quy trình quản lý an ninh thông tin ISO/IEC 27001/2013 trong phát triển giải pháp contact center.

MPTELECOM.COM.VN