Tin tức MP
-
Cùng hành động vì trẻ tự kỷ
04/04/2011Nhân viên Minh Phúc tham gia đi bộ vì trẻ tự kỉ Ngày thế giới nhận thức về chứng tự […]
Xem thêm -
Con người, Quy trình và Công nghệ trong Contact Center
28/03/2011Con người, Quy trình và Công nghệ trong Contact Center Sự kết hợp yếu tố Quy trình, Con người và […]
Xem thêm -
Dịch vụ Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh tại Việt Nam
28/03/2011Dịch vụ Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (BPO – Business Process Outsourcing) đang được xem như là xu hướng […]
Xem thêm -
Bước đổi mới cho chứng khoán Việt Nam
12/02/2011Thuê ngoài dịch vụ thông minh Có thể nói năm 2010 là một năm không thành công đối với ngành […]
Xem thêm -
Nâng cao hiệu quả hoạt động Contact Center
12/02/2011Cần thay đổi để nâng cao hiệu quả hoạt động Để xây dựng mối quan hệ khách hàng vững mạnh, […]
Xem thêm -
Họp tổng kết ba miền
24/01/2011Cán bộ quản lý Minh Phúc chụp hình lưu niệm Như thông lệ, hàng năm, cứ hết năm cũ, sang […]
Xem thêm -
Giải pháp Contact Center cho các ngân hàng
15/01/2011Giải pháp Contact Center dành riêng cho khối Ngân hàng Để thực hiện tốt sứ mệnh giúp cho các ngân […]
Xem thêm -
Vai trò của VoIP trong Contact Center
12/12/2010Contact Center là một trong những bộ phận hưởng lợi nhất từ các lợi ích vốn có của dịch vụ […]
Xem thêm -
MP Telecom đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc
16/11/2010Hình ảnh về dự án đầu tư của MP Telecom Tháng 11 năm 2010, Công ty TNHH Minh Phúc (MP […]
Xem thêm -
Giải thưởng dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc
15/11/2010Giải thưởng dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc 3 cá nhân xuất sắc của MP sẽ […]
Xem thêm