Home » Dịch vụ » Dịch vụ Contact Center » Dịch vụ Contact Center

Dịch vụ Contact Center

23/08/2014

Doanh nghiệp của bạn hiện đang gặp trở ngại với việc chăm sóc khách hàng?

Dịch vụ Contact Center

Chúng tôi có thể trở thành cầu nối đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng 24×7 do chúng tôi cung cấp. Dịch vụ thuê ngoài Contact Center giúp doanh nghiệp bạn gia tăng được mức độ hài lòng và tin cậy của khách hàng, từ đó đem lại hiệu quả trong kinh doanh cao hơn. Tổng đài hỗ trợ từ nhiều kênh của chúng tôi bao gồm những thiết bị báo cáo thời gian thực và ghi âm 100%. Dù doanh nghiệp của bạn là tổ chức doanh nghiệp lớn hay có quy mô vừa hoặc nhỏ, chúng tôi đều có thể cung cấp tới bạn mọi dịch vụ hỗ trợ tổng đài hoàn toàn phù hợp với nhu cầu.

Khi hợp tác cùng chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ được cam kết trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí vừa phải và hiệu quả thành công cao.

Các dịch vụ và giải pháp contact center do công ty chúng tôi cung cấp gồm có:

- Dịch vụ thuê ngoài Contact Center:

  • Dịch vụ tiếp nhận cuộc gọi vào chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call Center Services)
  • Dịch vụ gọi ra (Outbound  Call Center Services)
  • Dịch vụ Telemarketing
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật (Technical Help Desk Services)
  • Dịch vụ phản hồi/gửi Email (Email Support Services)
  • Dịch vụ hỗ trợ qua Chat (Chat Support Services)

- Dịch vụ tư vấn thiết lập vận hành Contact Center

- Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center

Xu hướng dịch vụ contact center

Trên thực tế thì một bộ phận chăm sóc khách hàng nằm ngoài doanh nghiệp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và kinh tế hơn rất nhiều. Ngoài việc giảm thiểu rủi ro do đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực, việc thuê ngoài này còn giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp như việc trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách lao động khác… Chưa kể, bộ phận này không chỉ cần đầu tư về tiền bạc hay kỹ thuật, mà còn cần đầu tư kỹ lưỡng về con người, về văn hóa, phong cách dịch vụ.

Tại sao nên sử dụng giải pháp contact center chúng tôi cung cấp?

tai-sao-chon-lua-minh-phuc

Lựa chọn sử dụng dịch vụ MP Telecom vì tin tưởng tính chuyên nghiệp và chất lượng cao. Sự chuyên nghiệp và chất lượng được đánh giá cao này chính là nhờ sáu yếu tố: khả năng tổ chức, bộ máy đào tạo, hệ thống kỹ thuật, quy trình quản lý chất lượng, hạ tầng, và văn hóa doanh nghiệp. Một ví dụ là chúng tôi không chỉ vận hành dịch vụ tốt mà còn rất am hiểu vệ hệ thống kỹ thuật contact center nhờ kinh nghiệm bán giải pháp Customer Interaction Center (CIC) của hãng Interactive Intelligence tại Việt Nam.

Hiện nay, CIC là lựa chọn của hơn 2.000 khách hàng lớn như BMW, Honda, Prudential, Telegen UK, Price Waterhouse Cooper, Sony, Wal Mart, Deutsche Telekom,… Ngoài ra, MP Telecom không chỉ bán một dịch vụ hay sản phẩm, chúng tôi mang đến cho khách hàng “giải pháp” phù hợp nhất với quy trình kinh doanh của từng khách hàng doanh nghiệp. MP Telecom không chỉ cung cấp cho bạn giải pháp, chúng tôi tư vấn cho bạn lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với quy trình kinh doanh của bạn.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Email: Info@mptelecom.com.vn

Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN