Từ tháng 4 năm 2008, Công ty Minh Phúc đã cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách khách hàng qua điện thoại cho Công ty VinaPhone trên toàn quốc.
Ms. Phùng Quế Giang – Chuyên viên phòng Kinh doanh Trung tâm Vinaphone 1 – Công ty Dịch vụ viễn thông và mạng điện thoại di động VinaPhone: Từ tháng 4 năm 2008, Công ty Minh Phúc đã cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách khách hàng qua điện thoại cho Công ty VinaPhone trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà công ty đã mang lại cho khách hàng của VinaPhone. Trong quá trình vận hành Tổng đài, đơn vị đã có những tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho chúng tôi
Ông Trần Trọng Thịnh, Trưởng phòng CSKH – VMS MobiFone, cho biết:
“Việc sử dụng BPO của doanh nghiệp là nhằm tối ưu hóa nguồn lực của doanh nghiệp, hơn nữa, ngày càng đáp ứng tốt hơn những kỳ vọng của khách hàng, và tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho đơn vị.
Với nhiệm vụ đáp ứng tốt nhất yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua điện thoại, chúng tôi đã quyết định phải outsource ra bên ngoài, thuê đối tác ngoài trả lời khách hàng qua điện thoại. Một trong những đối tác hợp tác với chúng tôi trong lĩnh vực này đó là Công ty Minh Phúc. Minh Phúc đã đáp ứng được tốt nhiệm vụ trả lời khách hàng qua điện thoại này.”
Ms Phùng Quế Giang
Từ tháng 4 năm 2008, Công ty Minh Phúc đã cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách khách hàng qua điện thoại cho Công ty VinaPhone trên toàn quốc.
Ms. Phùng Quế Giang – Chuyên viên phòng Kinh doanh Trung tâm Vinaphone 1 – Công ty Dịch vụ viễn thông và mạng điện thoại di động VinaPhone:
Từ tháng 4 năm 2008, Công ty Minh Phúc đã cung cấp dịch vụ Chăm sóc Khách khách hàng qua điện thoại cho Công ty VinaPhone trên toàn quốc. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hài lòng với chất lượng dịch vụ mà công ty đã mang lại cho khách hàng của VinaPhone. Trong quá trình vận hành Tổng đài, đơn vị đã có những tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho chúng tôi