Trang Chủ » Blog
Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, các doanh nghiệp cần có những phương thức giao tiếp linh hoạt và hiệu quả để kết nối với khách hàng. Và tổng đài Call Center chính là một giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng...
Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang ngày càng trở thành một phương pháp quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với…
Trong thời đại công nghệ số, một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự hài lòng của khách hàng chính là việc chăm sóc khách hàng…
Trong thời đại công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0, việc đa dạng hóa các kênh tiếp cận khách hàng đã trở thành xu hướng không thể tránh được…
Trong thời đại công nghệ số, khách hàng ngày càng trở nên khó tính và yêu cầu cao hơn bao giờ hết. Họ mong muốn được hỗ trợ một cách…
Trong xu thế hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center (Contact Center) sẽ hoạt động hiệu quả hơn, chuyên nghiệp và…
Danh sách việc cần làm năm 2024 của bạn có bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm khách hàng không? Tất nhiên là có rồi. Bạn là một nhà lãnh…
Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội
Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1900585853
contact@mpt.com.vn