Giải pháp Cloud Call Center (MPCC Cloud Call Center)

I. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MPCC CLOUD LÀ GÌ?

Giải pháp Cloud Call Center (MPCC Cloud) giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống contact center đầy đủ các tính năng, cho phép các nhân viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ MPCC CLOUD LÀ GÌ?

MPCC Cloud giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống.

  • Quản lý tương tác khách hàng đa kênh trên 1 giao diện thống nhất.
  • Sử dụng dịch vụ mọi nơi, mọi lúc.
  • Linh hoạt tăng hoặc giảm quy mô dịch vụ.
  • Thiết lập và vận hành dịch vụ nhanh chóng.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Tính ổn định cao, không phải chịu gánh nặng lớn về CNTT.
  • Tích hợp dễ dàng CRM vào giải pháp Contact Center.
  • Thuê ngoài các vấn đề cần tuân thủ pháp luật để DN tập trung vào những vấn đề kinh doanh cốt lõi thực tại của doanh nghiệp.

II. MÔ HÌNH GIẢI PHÁP MPCC CLOUD:

MÔ HÌNH GIẢI PHÁP MPCC CLOUD

XỬ LÝ TẤT CẢ CÁC PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN MỘT GIAO DIỆN THỐNG NHẤT

III. MP CONTACT CENTER ĐƯỢC PHÂN QUYỀN NHƯ THẾ NÀO

MP CONTACT CENTER ĐƯỢC PHÂN QUYỀN NHƯ THẾ NÀO

Phân quyền trong MPCC Cloud

a. Phân quyền đối với điện thoại viên

Phân quyền đối với điện thoại viên

Phân quyền đối với điện thoại viên

b. Phân quyền đối với giám sát viên

Phân quyền đối với giám sát viên

c. Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud:

Hệ thống báo cáo trong MPCC Cloud

IV. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MPCC CLOUD (MP CLOUD CALL CENTER (CONTACT CENTER))

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking )
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)

V. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG MPCC CLOUD TẠI MP Transformation

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ SỬ DỤNG MPCC CLOUD

Bước 1. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống MPCC Cloud.

Bước 2. Sau khi nhận được tài khoản, khách hàng truy cập vào hệ thống theo thông tin hướng dẫn để sử dụng hệ thống. Hoặc chúng tôi sẽ trực tiếp triển khai demo cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Bạn cần tư vấn? Liên hệ MPT ngay
  • HOTLINE 1900 58 58 53
Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
Rate this post

TÌM KIẾM

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Để tìm hiểu thêm về MP Transformation, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội

TRỤ SỞ CHÍNH:

Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1900585853

contact@mpt.com.vn

NEED CONTACT CENTER SOLUTIONS

LET’S START NOW
expand_less
1900 585853