Home » Tin Tức » Thay đổi phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân

Tin Tức, Tin tức ngành

Thay đổi phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân

09/12/2015

“Trải nghiệm của bệnh nhân không chỉ là sáng kiến mà ​​bạn có thể đo lường và lập kế hoạch theo cách của riêng bạn; nó đòi hỏi những nỗ lực trực tiếp, mang tính cá nhân và tại đúng thời điểm để đạt được kết quả cao nhất.” 

- Viện Beryl, Nghiên cứu về trải nghiệm Bệnh nhân 2013.

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày nay đang phải đối mặt với thách thức ngày càng tăng với nhiều phòng khám, cơ sở bệnh viện và văn phòng bác sĩ, tất cả đang trải rộng về mặt địa lý và kết nối mong manh với rất nhiều hệ thống thông tin liên lạc khác nhau. Thêm vào đó là dòng chảy liên tục bệnh nhân cần liên hệ với tổ chức của bạn với nhiều nhu cầu đa dạng như nạp toa, câu hỏi lâm sàng, cần hướng dẫn, lên lịch hẹn và thanh toán. Hãy nghĩ về một khả năng siêu việt không chỉ dễ dàng điều hướng bệnh nhân đến đúng khu vực ngay từ lần đầu tiên, mà còn những nhân viên sở hữu đúng các kỹ năng có sẵn và được trao quyền để giải quyết các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bệnh nhân. Aspect® Healthcare là giải pháp lấy bệnh nhân làm trung tâm thông qua một môi trường thống nhất và có mục đích rõ ràng, dành cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe có nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau.

Male doctor working  on laptop with digital photo

Hình ảnh minh họa. Aspect

CÁCH TIẾP CẬN MỚI

Hãy hình dung bệnh nhân sẽ tương tác với hệ thống chăm sóc sức khỏe của bạn thông qua một điểm liên lạc duy nhất trong một quy trình thống nhất toàn tổ chức và được bảo mật tuyệt đối. Hình dung cán bộ được trao quyền sẽ truy cập vào góc nhìn 360 độ có khả năng quan sát toàn bộ tương tác của bệnh nhân và có thể quản lý nó một cách hiệu quả. Hình dung các quy trình được phối hợp ăn khớp và quản lý được toàn bộ các phòng ban, bạn có thể đạt được mục tiêu dễ dàng với ít chi phí trong khi cải thiện đáng kể trải nghiệm của bệnh nhân. Aspect Healthcare có thể làm điều này và nhiều hơn nữa.

Tương tác liền mạch với bệnh nhân: Cung cấp các tương tác liền mạch với bệnh nhân thông qua bất kỳ sự kết hợp các kênh: Thoại, tin nhắn SMS, điện thoại di động, web, và các kênh xã hội, cho phép bệnh nhân dễ dàng di chuyển từ tính năng tự phục vụ tới kết nối trực tiếp với giao dịch viên. Cần thay đổi một cuộc hẹn? Không vấn đề. Bệnh nhân của bạn sẽ chọn kênh giao tiếp ưa thích của họ. Có câu hỏi về khâu thanh toán? Rất đơn giản. Bằng cách coi bệnh nhân là số một, bạn truyền cảm hứng cho họ tham gia tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe của họ.

Bệnh nhân chủ động tham gia: Tự động cảnh báo để thông báo cho bệnh nhân những lịch hẹn hoặc đợt kiểm tra cần thiết – thậm chí cung cấp khả năng sắp xếp lại như một phần của sự tiếp cận chủ động để lịch trình được tối ưu hóa. Giáo dục người dùng về các chương trình y tế chăm sóc và phòng ngừa bệnh tật. Nhắc bệnh nhân phải dùng thuốc hoặc nạp lại toa thuốc. Chủ động tham gia với các bệnh nhân khi khiếu nại tăng đột biến.

Trao quyền cho nhân viên chăm sóc sức khỏe: Nhân viên được trao quyền sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm tích cực cho bệnh nhân. Cung cấp một góc nhìn 360 độ về tất cả các tương tác thoại và văn bản với bệnh nhân, giúp nhân viên của bạn sở hữu một lịch sử tương tác đầy đủ khi làm việc với mỗi bệnh nhân cụ thể. Chức năng định tuyến thông minh đảm bảo rằng các nguồn lực tốt nhất luôn có sẵn để xử lý cuộc gọi đặc biệt (các cuộc hẹn khẩn cấp so với thường lệ, cần chuyên môn cao, yêu cầu thanh toán), tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Cơ hội huấn luyện tức thì thông qua các cuộc gọi giám sát vào thời gian thực với một số cụm từ định sẵn cần nói hoặc cần bỏ qua nhằm đảm bảo tuân theo quy định của doanh nghiệp hoặc luật pháp hiện hành (như luật về quyền riêng tư HIPPA) nhờ đó các giám sát viên có thể nhanh chóng can thiệp vào mỗi cuộc gọi.

Quản lý quy trình chăm sóc sức khỏe: Quản lý quy trình đồng nghĩa với việc thực hiện lời hứa với bệnh nhân của bạn. Không chỉ tối ưu hóa cách phân bổ công việc, nó còn giúp hỗ trợ tình báo chuyên sâu nhằm thúc đẩy một văn hóa cải tiến liên tục. Bằng cách áp dụng các nguyên tắc và công nghệ tối ưu hóa bộ phận văn phòng, các nhà cung cấp có thể giảm chi phí cho hoạt động của họ.

Các đối tác công nghệ: Thay đổi trải nghiệm bệnh nhân đòi hỏi sự đánh giá nghiêm túc không chỉ về các quy trình bệnh nhân phải đối mặt, mà còn về những thủ tục và quy trình hỗ trợ khác. Khám phá để tìm ra cách làm việc hiệu quả cho các y tá, cách họ cộng tác với các đơn vị và phòng ban khác, cách truy cập vào dữ liệu đặc biệt, cũng như vạch ra các bước hành động để gắn kết tốt hơn với các đơn vị, bộ phận, với chiến lược và mục tiêu của tổ chức. Là đối tác đồng hành của Microsoft trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe, Aspect có thể giúp bạn sắp xếp quy trình và đạt được những thành quả tích cực hơn cho bệnh nhân.

Aspect là nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới các giải pháp contact center giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm khách hàng, trên mỗi cuộc đàm thoại và mỗi kênh giao tiếp – từ một nền tảng phần mềm duy nhất. Các giải pháp quản lý tương tác hợp nhất, tối ưu hóa lực lượng lao động và tối ưu hiệu quả làm việc của bộ phận văn phòng, đã liên tục gắn kết con người, quy trình và các điểm liên lạc cho các hãng nổi tiếng trong ngành hàng không, dịch vụ tài chính, y tế, sản xuất, truyền thông, và bán lẻ.

Hiện MP Telecom là đối tác chiến lược của Aspect tại Việt Nam để thực hiện sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại thị trường này. Khách hàng quan tâm tới giải pháp contact center trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi email về info@mptelecom.com.vn để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: Aspect  – MP Telecom