Home » Tin tức ngành » Không để bệnh nhân phải chờ lâu hơn

Tin tức ngành

Không để bệnh nhân phải chờ lâu hơn

31/12/2013

khong-de-benh-nhan-phai-cho-lau-hon

Giải pháp MPCC tích hợp mọi kênh giao tiếp, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Trong thập kỷ qua, với sự nỗ lực của ngành y tế và sự tham gia tích cực của các ban ngành và toàn xã hội, chúng ta đã đạt được kết quả đáng kể trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe của người dân. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn đang phải đương đầu với những khó khăn thách thức to lớn trong giai đoạn tới về gánh nặng bệnh tật, an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như nhiều yếu tố môi trường tác động trực tiếp tới  chất lượng cuộc sống. Các thách thức trong bối cảnh mới tiếp tục đòi hỏi cán bộ ngành phải hướng tầm nhìn xa hơn, bảo đảm mọi người dân đều được chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, hướng tới tăng cường sức khỏe cho cộng đồng.

Hiểu được những khó khăn và vướng mắc trong việc chăm sóc sức khỏe ngành y tế, Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) đã tập trung nghiên cứu và đưa ra giải pháp MPCC (MP Telecom’s Contact Center)  giúp  tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Giải pháp MPCC giúp các tổ chức Y tế trong các khâu tư vấn chăm sóc sức khỏe và đánh giá, khảo sát mức độ thỏa mãn của khách hàng thông qua một giải pháp truyền thông hợp nhất tích hợp mọi kênh liên lạc như điện thoại, email, fax, webchat, sms.. trên một nền tảng duy nhất. Với giải pháp MPCC, MP Telecom có khả năng giúp các tổ chức y tế đạt hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc và tư vấn bệnh nhân hiện có cũng như khai thác thông tin của những cá nhân đang có nhu cầu chữa bệnh, hoặc cần tư vấn nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, giải pháp MPCC của MP Telecom cũng đánh giá được mức độ thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của tổ chức cũng như tăng ý thức về chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh dịch cho người dân.

Khi sử dụng MPCC, nhà quản lý tổ chức y tế có thể tăng số lượng giao dịch viên phục vụ trong các hàng chờ bị quá tải, do đó có thể giảm thời gian khách hàng chờ đợi đồng thời tăng tỷ lệ phục vụ khách hàng. Khi giao dịch viên xác định được thời điểm nào các cuộc hẹn bị hủy nhiều nhất thì họ sẽ nhanh chóng điều chỉnh đối với các bệnh nhân mới, tận dụng đối đa nguồn lực vật chất và con người. Nếu hệ thống ghi nhận báo cáo bị gián đoạn, các giám sát viên có thể nhanh chóng chuyển thông điệp này tới các giao dịch viên và các đại diện chăm sóc khách hàng khác của tổ chức, trong đó bao gồm các thông tin về tình trạng bị trì hoãn của hệ thống, thời gian mong đợi hệ thống hoạt động trở lại, nhờ đó các điện thoại viên có thể nắm tình hình và có cách giải quyết phù hợp với những yêu cầu của bệnh nhân. Ngoài ra, giải pháp MPCC cũng giúp tối thiểu hóa chi phí (thiết lập, tuyển dụng, đào tạo,…) và tối ưu chất lượng cũng như doanh thu của tổ chức. Với giải pháp MPCC, khách hàng của các tổ chứcy tế có thể được chăm sóc 24/7 và không cần phải tốn chi phí đi lại cũng như giải quyết được các thắc mắc về những bệnh thông thường hay gặp tại nhà.

Giải pháp MPCC của MP Telecom hợp nhất thông tin không chỉ từ việc phân phối tự động các cuộc gọi mà còn từ các nguồn dữ liệu khác  trong MPCC, bao gồm hệ thống thông tin về lịch hẹn của bệnh nhân, quản lý lực lượng lao động, cũng như là các thông tin nội bộ khác. Những thông tin quan trọng này sau đó sẽ được chuyển theo thời gian thực tới những người cần thông tin liên quan và có thể hiển thị trên màn hình LED, LCD, Web hoặc trên các bảng điều khiển của nhà quản lý, hoặc được gửi trực tiếp tới màn hình vi tính của các giao dịch viên. Việc hợp nhất các thông tin và báo cáo theo thời gian thực có thể giúp dịch vụ  chăm sóc sức khỏe đáp ứng được mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng, giảm thiểu chi phí trong khi tăng cường tối đa tương tác giữa tổ chức và bệnh nhân.

MP Telecom là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp Contact Center hàng đầu, đã đạt danh hiệu top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2013. Chúng tôi mang tới giải pháp giúp cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe cải thiện dịch vụ tốt hơn, giảm chi phí điều hành và mang tới những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua Email info@mptelecom.com.vn hoặc Hotline 1900 585853 để được tư vấn miễn phí.

MPTELECOM.COM.VN