Home » Tin tức ngành » Khi nào nên thuê ngoài dịch vụ Telemarketing?

Tin tức ngành

Khi nào nên thuê ngoài dịch vụ Telemarketing?

17/01/2013

khi-nao-nen-thue-ngoai-dich-vu-telemarketing

Khi nào là lúc thích hợp để thuê ngoài dịch vụ Telemarketing?

Thuê ngoài chiến dịch Telemarketing không phải lúc nào cũng cần thiết. Những công ty đang thực hiện tốt việc bán hàng và marketing không cần quan tâm tới sự hỗ trợ từ một bên thứ ba., điều có thể làm họ thấy phiền phức và lo lắng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, thuê ngoài Telemarketing thực sự là một ý kiến tuyệt vời. Những vấn đề cần quan tâm, là chi phí và kết quả của việc thuê ngoài chiến dịch telemarketing.

Vậy bạn có tự hỏi khi nào là lúc thích hợp để thuê ngoài dịch vụ telemarketing? Dưới đây là một vài trường hợp mà việc thuê ngoài Telemarketing là cần thiết.

Gia nhập thị trường mới

Hãy thuê ngoài dịch vụ telemarketing trong trường hợp bạn muốn mở rộng sang một thị trường mới. Phòng kinh doanh của bạn rất thành công với những thị trường quen thuộc nhưng không có nghĩa rằng họ sẽ đem lại kết quả tương tự trong một sân chơi hoàn toàn mới. Do đó, thay vì đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo đội ngũ kinh doanh nội bộ, với sự giúp đỡ của các chuyên gia telemarketer trong việc , tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường và tạo ra nhu cầu. Kết quả thu được trong thị trường mới chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều. Điều này giúp bạn loại bỏ sung thiếu hụt trong hoạt động của công ty mà bạn phải đối mặt khi đưa đội ngũ hiện tại đi đào tạo để tiếp quản một thị trường mới mẻ.

Đội ngũ kinh doanh trì trệ

Đội ngũ kinh doanh của bạn có thể rất thành công. Nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp kết quả của họ đang rất tệ. Dù ở trong trường hợp nào, chúng ta đều muốn họ làm tốt hơn nữa. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc việcthuê ngoài, không những thúc đẩy doanh số, mang những chuyên gia giỏi với một cái nhìn mới về thị trường mục tiêu mà còn xây dựng một phương án tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Khởi nghiệp với ít kinh nghiệm

Tỷ lệ thành công của các công ty khởi nghiệp thường không ổn định bởi kinh nghiệm ít ỏi ở thị trường mục tiêu. Họ chưa có đủ kiến thức để xây dựng một hệ thống sales vững chắc và hiệu quả. Do vậy, sự trợ giúp từ bên ngoài để có được dòng sales ổn định là lựa chọn duy nhất .Dù rất khó khăn nhưng các công ty khi bắt đầu khởi nghiệp phải thừa nhận rằng họ rất thiếu kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và tạo ra khách hàng tiềm năngmột cách hiệu quả. Vậy họ tìm tới ai? Thuê ngoài từ những công ty Marketing B2B.

Với rất nhiều chiến lược marketing cần thực hiện, tìm kiếm và tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại là một phần trong danh sách của bất kỳ startup B2B nào. Do đó, thay vì đào tạo nhân viên để thực hiện một công việc mới mẻ , hãy để nhân viên bán hàng của bạn tập trung vào thứ họ làm tốt nhất – kết thúc bán hàngTất cả những trường hợp trênđều có một điểm chung: sự giúp đỡ của chuyên gia đem lại kết quả tốt hơn, trong trường hợp này là thuê ngoài dịch vụ telemarketing. Có nhiều trường hợp khác mà thuê ngoài dịch vụ telemarketingcũng nên được cân nhắc và những trường hợp đề cập ở trên chỉ là một vài ví dụ phổ biến nhất trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Tác giả: Maxwell Stinson

Nguồn: Kickstartsalesforce

Biên dịch: Thục Anh