Home » Tin Tức » Interaction Collector® giúp doanh nghiệp cải thiện việc thu hồi nợ của sinh viên

Tin Tức, Tin tức ngành

Interaction Collector® giúp doanh nghiệp cải thiện việc thu hồi nợ của sinh viên

10/07/2015

Interactive Intelligence Group Inc. (ININ), nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng, truyền thông, và các dịch vụ điện toán đám mây, đã cho ra mắt công cụ Interaction Collector® để quản lý các khoản nợ của sinh viên.

Student-Loan

Interaction Collector® dành cho các khoản vay của sinh viên giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình thu hồi các khoản vay vốn cá nhân hoặc vay vốn cho mục đích giao dục đã quá hạn của sinh viên.

“Tính linh hoạt và các công cụ theo dõi của Interaction Collector® không chỉ giúp chúng tôi tăng tỉ lệ thu hồi nợ, mà còn đem lại những phản hồi tích cực để có những thay đổi hơp lý” ông Troy Ortega, giám đốc điều hành của Account Control Technology (ACT) phát biểu sau khi doanh nghiệp áp dụng công nghệ này.

Interaction Collector® dành cho các khoản vay của sinh viên bao gồm các tính năng sau đây:

  • Tích hợp với cổng thanh toán www.pay.gov cho phép các tài khoản nợ dễ dàng và nhanh chóng được thanh toán nhằm tăng năng suất cho các agent và cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • Các chương trình cho vay vốn được xây dựng và tích hợp sẵn trong hệ thống giúp giảm thiểu các yêu cầu tích hợp bên ngoài với chi phí thấp hơn và thời gian triển khai nhanh hơn.
  • Một cỗ máy với quy trình tự động và có thể tùy chỉnh cấu hình sẽ giúp tự động hóa chu trình làm việc của doanh nghiệp để xử lý giao dịch nhanh hơn, tỷ lệ thu hồi nợ cao hơn.
  • Dễ dàng tùy biến và cấu hình cho phép doanh nghiệp nhanh chóng thay đổi giao diện làm việc, chu trình làm viêc, và mẫu báo cáo để tăng hiệu quả công việc.
  • Công cụ phân tích và truy vấn thông tin tài khoản cho phép cụ thể hóa việc phân bổ và tổng hợp công việc dựa trên kỹ năng của giao dịch viên, dễ dàng tùy chỉnh dạng thức xem dữ liệu để đánh giá chính xác hơn về hiệu quả hoạt động.

“Các quy định và yêu cầu về người cho vay đối với các khoản vay dành cho sinh viên rất đặc trưng, điều đó có nghĩa là hầu hết các doanh nghiệp phải sử dụng các truy trình thủ công gồm rất nhiều bước,” Dan Mahon, phó giám đốc quản lý bán hàng của Interactive Intelligence cho biết. “Chúng tôi đã thiết kế Interaction Collector® giúp quản lý các khoản nợ của sinh viên bằng cách tự động hóa các yêu cầu của quy trình phức tạp này. Những sinh viên gặp khó khăn trong việc trả nợ có thể được trợ giúp bằng các chương trình vay vốn phù hợp khác”.

Interaction Collector® dành cho các khoản vay của sinh viên có thể được cài đặt tại chỗ hoặc trên nền điện toán đám mây, và có khả năng mở rộng quy mô để hỗ trợ các tổ chức lớn.

Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng Interaction Collector® dành cho các khoản vay của sinh viên tích hợp với bộ giải pháp  Interactive Intelligence customer engagement và các ứng dụng thu hồi nợ khác, bao gồm phần mềm quay số dự báo, công cụ phân tích giọng nói thời gian thực, và chức năng ghi âm đa kênh.

“Cấu trúc nền tảng đơn nhất của Collector với sự tích hợp tất cả các ứng dụng cần thiết mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho các tổ chức thông qua khả năng điều hành và quản lý hệ thống một cách tối giản”, ông Mahon phát biểu.

Interactive Intelligence cung cấp một bộ các ứng dụng thu hồi nợ, bao gồm Interaction Collector®, một phần mềm thu hồi nợ giúp các doanh nghiệp cho thuê tín dụng quản lý toàn bộ vòng đời của khoản nợ và giúp các giao dịch viên của họ thu thập các tài khoản vay nợ sử dụng cho mục đích mua ô tô, thế chấp, mua nhà, nợ tín dụng, cho mục đích y tế, viễn thông, và các khoản nợ của sinh viên. Interactive cũng cung cấp Interaction Dialer® dùng cho mục đích quay số outbound/ quay số pha trộn thông minh và cho mục đích quản lý chiến dịch. Hơn 200 công ty quản lý các tài khoản nợ trên toàn thế giới đã tin tưởng dùng Interactive cho các nhu cầu thu hồi nợ của họ.

Về Interactive Intelligence:

Interactive Intelligence (ININ) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp chăm sóc khách hàng, truyền thông và hợp tác doanh nghiệp và các dịch vụ điện toán đám mây, giúp khách hàng cải thiện dịch vụ, tăng năng suất và  giảm chi phí. Với một lịch sử 21 năm dần đầu ngành công nghiệp này, 22 bằng sáng chế và triển khai cho hơn 6.000 khách hàng trên toàn cầu, Interactive Intelligence giúp khách hàng thu hồi nhanh chóng vốn đầu tư, cùng với độ tin cậy và khả năng bảo mật mạnh mẽ. InIn thậm chí có thể cung cấp cho những tổ chức có quy mô lớn nhất một giải pháp thay thế hoàn toàn cho các giải pháp chưa được chứng minh từ trước và thay thế các giải pháp không linh hoạt từ các nhà cung cấp khác. InIn nằm trong Top 500 các nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu do Tạp chí Software bình chọn trong 14 năm liên tiếp, nhận giải thưởng Công ty Của Năm của Frost & Sullivan 5 năm liên tiếp, và là một trong 7 hãng công nghệ tốt nhất thế giới do Mashable bình chọn năm 2014. Công ty có trụ sở tại Indianapolis, Indiana và có hơn 2.000 nhân viên trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.inin.com.

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc (www.mptelecom.com.vn) đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách phù hợp nhất. Nếu bạn đang quan tâm tới giải pháp thu hồi nợ hoặc giải pháp contact center khác của chúng tôi, xin vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn.