Home » Tin Tức » Giải pháp PureCloud Voice

Tin Tức, Tin tức ngành

Giải pháp PureCloud Voice

21/03/2017

Dễ dàng sử dụng, hoàn toàn tự động, sử dụng SIP-based trunking cho ứng dụng PureCloud.

Được tạo ra bằng chất lượng và độ tin cậy

PureCloud Voice

PureCloud Voice làm đòn bẩy cho nhiều nhà cung cấp dịch vụ Contact Center hàng đầu, có khả năng định tuyến cuộc gọi dựa trên sự tối ưu hóa dữ liệu giúp chúng có được độ tin cậy mà khách hàng của họ đáng được nhận. Ngoài ra, PureCloud Voice hỗ trợ các bộ mã hóa G.711 và OPUS để dịch vụ SIP trunking truyền tải chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Chức năng tự quản lý

PureCloud Voice được thiết kế để có thể tự quản lý. Chỉ với giao diện Web đơn giản, việc đăng ký, sử dụng, và quản lý dịch vụ PureCloud Voice có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi.

Do-It-Yourself Administration

Quy mô truyền thông tin

Scale Your Communications

Loại bỏ các khâu lên kế hoạch phức tạp và những chi phí không cần thiết để tăng cường tối đa số lượng cuộc gọi. PureCloud Voice quản lý được việc tăng (hoặc giảm) cuộc gọi tùy vào nhu cầu của bạn.

Chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng

Pay for What You Use

Việc thanh toán cho dịch vụ PureCloud Voice cũng đơn giản như việc cài đặt nó vậy. Chính sách giá rõ ràng dựa trên việc sử dụng không giới hạn kênh thanh toán, không cần cam kết mức tối thiểu, và theo hợp đồng hàng tháng đơn giản.

Các tính năng tuyệt vời khác của Voice PureCloud

Duy trì những số liệu hiện có: Chuyển các số điện thoại hiện có lên PureCloud hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi có thể chuyển cả TFN (số miễn phí) và DID (quay số trực tiếp), giúp bạn tránh được các rắc rối khi phải cập nhật lại các tài liệu quảng cáo và phải thông báo với khách hàng về việc thay đổi số. Thời gian chết bằng 0 cho tất cả các chức năng này.

Thêm số mới: Tìm kiếm số lượng lớn các số điện thoại trên toàn nước Mỹ. Ngay lập tức tìm thấy các số có sẵn theo vị trí hoặc mã vùng. Một khi bạn tìm được số ưng ý, bạn có thể đặt mua thông qua giao diện web tự quản lý và bắt đầu thực hiện gọi ra và nhận cuộc gọi vào ngay lập tức.

Hỗ trợ miễn phí: Tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp cho khách hàng một số điện thoại miễn phí (TFN). Bạn có thể chuyển lên hệ thống số TFN hiện có hoặc thêm số mới. Giúp tăng nhận thức về thương hiệu bằng cách tạo ra một số TFN ảo có khả năng tùy chỉnh mà không phải trả phí bổ sung.

Cuộc gọi vào và gọi ra: Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời cho cả hai chiều gọi vào và gọi ra trong khu vực nội địa và các vùng lân cận nước Mỹ với giá cước trên mỗi phút rất thấp. Mức giá tốt cũng được áp dụng cho các khu vực mở rộng khác ở Hoa Kỳ như Alaska, Hawaii và Puerto Rico .v.v.

Cuộc gọi quốc tế: Thực hiện cuộc gọi đến hầu như mọi quốc gia trên thế giới với chất lượng tốt như các cuộc gọi nội hạt. Cước gọi quốc tế hợp lý cho phép các doanh nghiệp toàn cầu kết nối với khách hàng bất kể họ ở đâu.

E 911: Đảm bảo an toàn cho nhân viên với dịch vụ cuộc gọi khẩn cấp 911 toàn diện và đáng tin cậy. Nhanh chóng và dễ dàng được bảo vệ bởi dịch vụ E911 bằng cách liên kết một địa chỉ USPS hợp lệ với mỗi số điện thoại, nhờ đó các cuộc gọi 911 sẽ được tự động định tuyến đến các trung tâm cứu hộ khẩn cấp địa phương.

“Với việc liên tục cung cấp các chức năng tiên tiến nhất, chúng tôi tin chắc rằng PureCloud® sẽ giúp bạn luôn đi trước một bước so với các đối thủ cạnh tranh”.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và giải pháp Cloud Contact Center, vui lòng liên hệ với MP Telecom qua số Hotline 1900 585853 hoặc email về địa chỉ info@mptelecom.com.vn