Home » Tin tức ngành » Giải pháp Contact Center: Cải tiến nhờ Hệ thống Tự động

Tin tức ngành

Giải pháp Contact Center: Cải tiến nhờ Hệ thống Tự động

23/10/2010

16485-contact-center-automated

Cải tiến contact center bằng hệ thống tự động

Để đánh bại thị trường cạnh tranh, các nhà cung cấp giải pháp contact center  đã đưa ra giải pháp trực tuyến toàn diện. Giải pháp này có cách định tuyến thông minh cũng như dịch vụ tạm ngừng cuộc gọi với sự kết hợp của nhiều kênh giao tiếp. Hơn nữa, giải pháp trực tuyến này cho phép các call center tinh chỉnh dịch vụ của họ.

Khác với call center truyền thống, để tăng thách thức bán hàng và chia sẻ thị trường, các trung tâm hiện đại được tinh chế với các chiến lược tiếp thị mới như marketing qua điện thoại, email, tin nhắn cũng như các phương tiện truyền thông trực tuyến khác. Khi cung cấp dịch vụ, các contact center cũng sử dụng hệ thống giải pháp trực tuyến tự động để hỗ trợ như phản hồi tương tác thoại (IVR), phần mềm nhận dạng giọng nói cao cấp, và giao thức thoại thông qua đường dây điện thoại, dùng trong quảng cáo và các cuộc vận động.

Mục đích chính của các giải pháp contact center là nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh mới, trong đó khách hàng luôn được đặt ở vị trí trung tâm trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Vì thế, những doanh nghiệp đang sử dụng contact center cần tìm ra một giải pháp mà ở đó đề cao khả năng lãnh đạo, sự dứt khoát trong mỗi cuộc gọi, và mối quan hệ tốt giữa khách hàng và việc chăm sóc khách hàng 24/7.

Xem xét các tính năng của các giải pháp contact center, chúng ta thấy việc kinh doanh thông qua hình thức thuê ngoài dịch vụ, nên lựa chọn công nghệ VoIP bởi chúng cung cấp mức giá rẻ hơn đối với các cuộc gọi đường dài hoặc quốc tế. Điều này giúp cắt giảm hóa đơn hàng tháng lên đến một nửa chi phí. Hơn nữa, khi lựa chọn giải pháp VoIP, một số nhà cung cấp còn đưa ra dịch quay số dự báo (predictive dialer) để tăng cường hoạt động của mình. Cách quay số này giúp người sử dụng không cần gọi cho khách hàng của họ theo cách thủ công, đúng hơn là các cuộc gọi sẽ được tự động chuyển đến khách hàng. Trên thực tế, người dùng có thể truyền thoại, video và dữ liệu dễ dàng cho nhau.

Hơn nữa, các giải pháp contact center cho phép khách hàng tận hưởng tính di động và linh hoạt, bởi các cuộc gọi được định tuyến thông qua các gói giao thức internet (IP packets). Những giải pháp này làm giảm chi phí vốn ban đầu.
Điều cuối cùng, đó là phiên bản call center hay contact center mới đang hoạt động cực kỳ hoàn hảo dựa trên công nghệ VoIP.

MPTELECOM.COM.VN