Home » Tin tức ngành » Giải pháp chăm sóc khách hàng cho ngành bảo hiểm

Tin tức ngành

Giải pháp chăm sóc khách hàng cho ngành bảo hiểm

27/09/2013

Cung cấp những trải nghiệm khách hàng muốn

Cung cấp những trải nghiệm khách hàng muốn

Bảo hiểm đã trở thành một môi trường ngày càng cạnh tranh về giá mà rào cản gia nhập và chi phí chuyển đổi thấp. Hãng phải đối mặt với áp lực liên tục để thu hút khách hàng mới và giảm biến động … và trở thành người dẫn đầu bằng cách luôn vượt quá mong đợi của khách hàng. Interactive Intelligence giúp bạn cải thiện những vấn đề quan trọng “ngay bây giờ” để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, giữ chân các khách hàng đồng thời phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nền tảng của chúng tôi mang các hoạt động của bạn đến với nhau làm cho chúng hiệu quả hơn và điều hướng dễ dàng hơn. Thu hút và nuôi dưỡng các khách hàng có giá trị cao đòi hỏi cần cung cấp các dịch vụ đặc biệt và liên tục. Với các chức năng vốn có trong hệ thống của ININ bao gồm giám sát trực tiếp, báo cáo và các tính năng như tự động khảo sát sự hài lòng, đo lường hiệu suất, xin các ý kiến phản hồi của khách hàng, và hệ thống kiểm tra xem mức độ dịch vụ đã vượt quá mong đợi hay chưa. Đó là lý do tại sao hiện nay gần 200 công ty bảo hiểm dựa vào nền tảng Interactive Intelligence để mở rộng, đo lường, theo dõi và báo cáo về các quá trình thúc đẩy kinh doanh của họ, và dần trở thành những người dẫn đầu trong ngành bảo hiểm.

Interactive intelligence là giải pháp toàn diện bao phủ toàn bộ các quy trình bảo hiểm, mang lại những lợi ích rõ rệt cho các công ty bảo hiểm trên các khía cạnh:

1. Quá trình đăng ký / bảo lãnh phát hành 

  • Cải thiện năng suất bằng cách củng cố thông tin liên lạc
  • Nhanh chóng truy cập tài nguyên: dữ liệu, con người, cơ quan khác, v.v.
  • Thu thập tất cả các thông tin cần thiết
  • Báo cáo tín dụng, hồ sơ y tế, lịch sử bảo hiểm, hình ảnh, v.v.
  • Dễ dàng giao tiếp với các điện thoại viên
  • Nâng cao hiệu quả
  • Định tuyến các đơn đăng ký nhanh hơn và chính xác hơn
  • Định tuyến các cuộc gọi, email, mạng xã hội, chat, fax có liên quan lẫn nhau
  • Chuẩn hóa và hợp lý hóa các quy trình để xem xét, phê duyệt, thông báo tới khách hàng
  • Tự động thu thập dữ liệu được đăng ký của bên thứ ba

2. Xử lý khiếu nại

  • Giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng hơn
  • Tự động phân phối cuộc gọi chính xác cho điện thoại viên ban đầu
  • Cung cấp truy cập ngay lập tức đến công cụ điều chỉnh phân công
  • Định tuyến các khiếu nại theo từng lĩnh vực, kỹ năng, hay nhóm sẵn có
  • Truy cập nhanh chóng tình trạng khiếu nại / hoạt động
  • Công cụ điều chỉnh có thể di động giữa các lĩnh vực
  • Cho phép điện thoại di động truy cập vào hệ thống của công ty, nhắn tin và gửi dữ liệu từ bất cứ nơi nào, bất cứ thời điểm nào
  • Luôn luôn sẵn sàng thông qua hệ thống quản lý sự hiện diện theo thời gian thực

3. Dịch vụ khách hàng

  • Tất cả trong một giải pháp duy nhất
  • Định tuyến và theo dõi tất cả các phương tiện truyền thông tương tác
  • Cung cấp cho khách hàng tùy chọn liên hệ nội bộ và bên ngoài cho điện thoại, thư điện tử, truyền thông xã hội, chat, và fax
  • Thống nhất các phòng ban và các địa điểm đa miền trên một nền tảng
  • Sẵn sàng kết nối thêm đến nhân viên tiêu chuẩn
  • Cải thiện số liệu hoạt động và các tiêu chuẩn hiệu suất
  • Địa phương hoá quy trình công việc giữa các văn phòng với việc định tuyến ảo

MP Telecom là đối tác chính thức và duy nhất của Interactive Intelligence tại Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng hơn 11 năm qua và đã triển khai thành công giải pháp Interactive Intelligencecho các hãng bảo hiểm như PJICO, BIC, PRUDENTIAL, Bảo Việt… Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Emailinfo@mptelecom.com.vn  hoặc Hotline 1900 585853

Theo MP News