Home » Tin Tức » Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và những tiếp cận sáng tạo

Tin Tức, Tin tức ngành

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và những tiếp cận sáng tạo

08/12/2015

Khi ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển, sự mong đợi của khách hàng (bệnh nhân, các thành viên, nhà cung cấp, người trả tiền cho dịch vụ y tế và những đối tượng khác) cũng thay đổi. Vì vậy, khả năng đáp ứng của ngành y tế với nhu cầu của khách hàng đang gặp nhiều thách thức.

doctor-piggy-bank-hfn-caption

Với nền tảng đa kênh từ Interactive Intelligence, dịch vụ dành cho bệnh nhân và các thành viên duy nhất đang nằm trong tầm tay của bạn. Giờ đây tổ chức bạn có thể liên kết với các thành viên và bệnh nhân hiện tại theo một phương thức rất cạnh tranh và giúp bạn giữ được các mối quan hệ liên tục.

Thực hành chiến lược: Bệnh nhân chủ động tham gia

Với nhu cầu theo dõi bệnh nhân và quản lý các thành viên một cách sáng tạo và luôn dẫn đầu thị trường, điều cần thiết là tìm ra cách thức để tự động tiếp xúc với bệnh nhân. Từ nhắc nhở cuộc hẹn để làm thủ tục theo dõi và nạp tiền theo toa, các công cụ tự động hóa quy trình cho phép truyền thông hợp lý để đảm bảo các nhiệm vụ này không bao giờ bị bỏ qua và ngăn chặn phát sinh thêm chi phí cho nhà cung cấp. Ngoài ra, thông báo có thể được theo dõi và cung cấp thông qua các kênh ưa thích của các bệnh nhân để giúp tăng lòng trung thành và sự hài lòng của họ.

Cải thiện dịch vụ thành viên

Cạnh tranh giữa các công ty bảo hiểm y tế là một thực tế ngày càng gia tăng. Từ chiến lược liên kết các thành viên một cách sáng tạo để xử lý yêu cầu nhanh hơn, các công ty bảo hiểm y tế đang nắm bắt cơ hội cạnh tranh  cho một mục tiêu kinh doanh mới, điều mà đã không bao giờ xuất hiện trong quá khứ. Với những quy tắc vận hành hiệu quả và sự gia tăng các kênh bán hàng, các thành viên sẽ được trải nghiệm theo cách của họ để hướng tới thứ tự ưu tiên cao nhất. Bằng cách cung cấp tùy chọn đa kênh cho các thành viên tham gia và quy trình xử lý thông tin hiệu quả hơn, những vấn đề trục trặc trong thanh toán gây đau đầu trong quá khứ sẽ bị loại bỏ. Cách thức truyền thông, nội dung, và quy trình vận hành đều được xử lý liền mạch, giúp nâng cao trải nghiệm của các thành viên cũng như tiết kiệm ngân sách và nguồn lực cho tổ chức bạn.

Tăng năng suất thu hồi nợ và tăng tỉ lệ thành công

Cho dù đó là trách nhiệm của người nộp tiền hay của nhà cung cấp, việc thu hồi phí dựa trên hóa đơn là một phần quan trọng của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Tạo một phương pháp tự động để thu hồi nợ có thể giúp đảm bảo tỷ lệ thành công tốt hơn, tăng cường tiếp cận và liên lạc, theo dõi thông minh và xác định khi nào giao dịch viên nên gọi ra. Nó không còn là phương pháp ‘gọi ra vì tiền’ đã gây nhiều phản kháng và thất vọng cho người lao động. Việc cung cấp cho người sử dụng hệ thống một công nghệ để tạo ra nhiều chiến dịch  gọi ra tự động hơn, cũng như cung cấp cho họ nhiều công cụ theo dõi thu hồi nợ tốt hơn sẽ tạo ra một môi trường thu hồi nợ hiệu quả hơn rất nhiều.

Interactive Intelligence (ININ) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp chăm sóc khách hàng với lịch sử 21 năm dần đầu ngành công nghiệp này, 22 bằng sáng chế và triển khai cho hơn 6.000 khách hàng trên toàn cầu. InIn nằm trong Top 500 các nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu do Tạp chí Software bình chọn trong 14 năm liên tiếp, nhận giải thưởng “Công ty Của Năm” của Frost & Sullivan 5 năm liên tiếp, và là một trong 7 hãng công nghệ tốt nhất thế giới do Mashable bình chọn năm 2014.

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn trực tiếp.

Source: InIn – Biên dịch: MP Telecom