Home » Tin Tức » Cuối cùng, thế hệ khách hàng mobile đã có những trải nghiệm đúng nghĩa

Tin Tức, Tin tức ngành

Cuối cùng, thế hệ khách hàng mobile đã có những trải nghiệm đúng nghĩa

11/11/2015

Triển khai một ứng dụng di động cho khách hàng của bạn là một vấn đề. Đảm bảo ứng dụng đó cung cấp cho khách hàng những tính năng họ mong đợi là một vấn đề khác hoàn toàn.

Hình ảnh minh họa. Internet

Hình ảnh minh họa. Internet

Làm sao để những trải nghiệm dịch vụ trên di động của doanh nghiệp bạn trở thành vũ khí cạnh tranh mới? Kết nối khách hàng mobile trực tiếp tới nhân viên hoặc tới thông tin mà họ cần, tất cả chỉ từ một ứng dụng cài sẵn trên điện thoại di động của bạn. Xin giới thiệu Interaction Mobilizer®, một bộ phát triển phần mềm di động (SDK) cho phép bạn nhanh chóng tích hợp dịch vụ khách hàng, các chức năng thông tin liên lạc, và các vấn đề kinh doanh khác vào một bộ ứng dụng sẵn có, đồng thời chạy chúng trên một loạt các hệ điều hành điện thoại di động, các thiết bị, và các trang web truyền thông xã hội khác nhau.

Liên kết khách hàng mobile tới contact center một cách thông minh

Cho phép khách hàng mobile kết nối trực tiếp với contact center, khởi tạo các tương tác tự tự phục vụ với các tùy chọn kết nối tới giao dịch viên khi cần thiết, hoặc tới các nhân viên di động, dễ dàng truy cập tới các nhân viên khác và các hạng mục công việc xử lý kinh doanh.

Cung cấp một kết nối trực tiếp bằng cách cho phép khách hàng bấm nút để thực hiện cuộc gọi, yêu cầu gọi lại, hoặc bắt đầu chat trực tiếp ngay tại ứng dụng dịch vụ khách hàng của bạn thay vì họ phải tìm kiếm thông tin vòng vòng trên website rồi mới thực hiện gọi ra thủ công vào số dịch vụ của bạn. Hoặc cung cấp cho họ một trải nghiệm tương tự trên Facebook hoặc các trang web khác của công ty bạn.

Sử dụng tính năng định tuyến thông minh và các chức năng tiên tiến khác của hệ thống quản lý contact center tự động CIC (Customer Interaction Center ™) để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ thống nhất với trải nghiêm trên di động.

Cung cấp cho các giao dịch viên thông tin theo ngữ cảnh từ hoạt động di động trực tuyến trước đó của khách hàng – vì vậy bất kỳ  tương tác nào của khách hàng cũng ngay lập tức được cá nhân hóa và xử lý hiệu quả hơn nhiều. Bạn cũng có thể mở rộng chức năng di động tới các nhóm bên ngoài như khách hàng và đối tác.

Tính năng:

  • Ứng dụng được đóng gói – Cung cấp cho tổ chức của bạn một cách làm việc trực diện và tiết kiệm chi phí nhằm kết hợp truyền thông và các hạng mục kinh doanh thành các ứng dụng mobile, bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng hiện có của bạn để giảm thiểu chi phí.
  • Các tùy chọn tự phục vụ mạnh mẽ – Cung cấp các ứng dụng cho các khách hàng đang sử dụng thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS, Android và Windows, cũng như các trang mạng xã hội như Facebook để tăng mức độ thỏa mãn của khách hàng.
  • Kết nối chỉ với 1 click – Trực tiếp liên kết trải nghiệm khách hàng trên di động với contact center (các doanh nghiệp có thể chọn gói dịch vụ đóng gói, yêu cầu gọi lại, click-để-goị, chat, email, video, SMS, để bắt đầu quy trình kinh doanh) để có được dịch vụ nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Cá nhân hoá tương tác – Cung cấp thông tin theo ngữ cảnh từ một tương tác trên di động trực tuyến trước đó của khách hàng cho giao dịch viên nhằm có được trải nghiệm khách hàng đặc biệt.
  • Triển khai liên tục – Mở rộng lựa chọn dịch vụ khách hàng di động cho tổ chức của bạn với các module ứng dụng đóng gói sẵn có trên  Interactive Intelligence MarketPlace® để giảm thiểu thời gian tiếp cận thị trường.
  • Kết nối nhân viên di động – cho phép các nhân viên dễ dàng tiếp cận với các nhân viên khác, các chức năng giao tiếp, hoặc hạng mục công việc kinh doanh để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Interactive Intelligence (ININ) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp chăm sóc khách hàng với lịch sử 21 năm dần đầu ngành công nghiệp này, 22 bằng sáng chế và triển khai cho hơn 6.000 khách hàng trên toàn cầu. InIn nằm trong Top 500 các nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu do Tạp chí Software bình chọn trong 14 năm liên tiếp, nhận giải thưởng “Công ty Của Năm” của Frost & Sullivan 5 năm liên tiếp, và là một trong 7 hãng công nghệ tốt nhất thế giới do Mashable bình chọn năm 2014.

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn trực tiếp.

MPTELECOM.COM.VN