Home » Tin tức MP » Thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center

Tin tức MP

Thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center

08/06/2015

Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center của MPTelecom giúp Doanh nghiệp sẵn sàng kết nối với khách hàng thông qua các giải pháp tiên tiến mà không cần đầu tư lớn về phần cứng và phần mềm.

TẠI SAO NÊN OUTSOURCE CALL CENTER / CONTACT CENTER TẠI MPTELECOM?

- Thay vì phải đầu tư chi phí ban đầu khá cao vào hạ tấng kỹ thuật và nhân sự, kèm theo đó là chi phí bảo trì và quản trị hệ thống, doanh nghiệp có thể chọn một Contact Center hiện đại nhất và thuê lại công nghệ hay cơ sở hạ tầng. Phương án này còn có một ưu điểm rất lớn là Contact Center có thể đi vào hoạt động ngay thay vì phải mất nhiều thời gian để nghiên cứu, lựa chọn giải pháp, tìm kiếm đối tác triển khai, tuyển dụng con người để quản trị dự án.

- Nếu thuê ngoài, bạn chỉ cần chia sẻ với nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về mong muốn, định hướng phát triển của bạn, họ có những chuyên gia giúp bạn từ A tới gần Z trong thời gian dưới 1 tháng. Bạn có thể tận dụng thời gian để tập trung vào nghiên cứu những chiến lược phát triển kinh doanh, thu hút khách hàng hay đưa ra những sản phẩm, dịch vụ có tính cạnh tranh cao hơn các đối thủ của mình.

- Quản lý call center/ contact center không hề đơn giản. Bạn phải tuyển dụng hoặc có được người am hiểu về việc vận hành hệ thống Contact Center để xây dựng các quy trình làm việc. Nếu thuê ngoài, bạn chỉ cần báo cho nhà cung cấp biết những yêu cầu của bạn, thời gian thực hiện việc gọi ra, nhận vào cuộc gọi, số lượng nhân viên bạn cần. Khi đó, bạn sẽ tận dụng được những người hiểu về công ty để tập trung vào vấn đề chiến lược.

HẠ TẦNG VÀ GIẢI PHÁP CONTACT CENTER TẠI MPTELECOM BAO GỒM

  • Hạ tầng cho thuê tối thiểu 2 bàn
  • Đầy đủ phòng họp, đào tạo, Pantry
  • Thiết bị đầu cuối: PC đồng bộ cấu hình cao của Dell, HP; Tai nghe headset, máy điện thoại IPPhone Polycom.
  • Bộ lưu điện UPS
  • Máy lạnh, tivi, máy photo, máy in, tủ lạnh, lò vi sóng
  • Thiết bị hành chính văn phòng
  • IT hỗ trợ onsite, có admin hành chính hỗ trợ mua bán
  • Giải pháp Contact Center (CIC) của Mỹ

CHI PHÍ THUÊ NGOÀI TẠI MPTELECOM

  • Chi phí tối thiểu: 2,500,000đ/Bàn
  • Chi phí tối đa: 3,000,000đ/Bàn

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HẠ TẦNG TẠI MPTELECOM

ha-tang-contact-center

Phòng Contact Center

Phòng đào tạo

Phòng đào tạo

he-thong-contact-center

Hệ thống mạng và máy chủ

Phong-vat-dung-ca-nhan

Tủ locker

Thiet-bi-van-phong

Máy in, Máy photocopy

Hãy  để dịch vụ hạ tầng và giải pháp Contact Center của chúng tôi giúp bạn có một tổng đài chăm sóc khách hàng đơn giản, gọn nhẹ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Email: info@mptelecom.com.vnHotline: +84 906 202 098  Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN