Home » Tin Tức » Phần mềm Quản lý phản hồi của Khách hàng

Tin Tức, Tin tức MP

Phần mềm Quản lý phản hồi của Khách hàng

13/10/2015

Quản lý thông tin phản hồi của khách hàng trong một ứng dụng thông minh

Feedback with Colourful Comments Symbol

Hình ảnh minh họa

Khi thông tin khảo sát khách hàng được cơ cấu và quản lý có hiệu quả, nó có thể giúp giữ chân khách hàng cũ và gia tăng khách hàng mới, xây dựng thương hiệu, và nâng cao lợi nhuận. Phần mềm Interaction Feedback® cho phép bạn tạo và quản lý các khảo sát để đánh giá tốt hơn mức độ hài lòng của khách hàng và xác định các khu vực quan trọng cần cải thiện. Phát hiện ra nếu dịch vụ mà bạn đang cung cấp đáp ứng được trải nghiệm mà khách hàng đang trông đợi – đó chính là tiếng nói của khách hàng.

Phần mềm Interaction Feedback được tích hợp trên nền tảng hệ thống CIC (Customer Interaction Center™) và tích hợp trong bộ ứng dụng toàn diện giúp triển khai nhanh chóng và giảm thiếu chi phí. Không phát sinh chi phí cho mỗi lần khảo sát, cung cấp cho tổ chức bạn tùy chọn để quyết định chiến lược khảo sát dựa trên các giá trị mà nó mang lại, chứ không phải dựa trên chi phí.

Một phần của bộ phần mềm tối ưu hóa lực lượng lao động

Interaction Feedback là một phần của bộ Interactive Intelligence Workforce Optimization (WFO), một giải pháp toàn diện cho việc tối ưu hóa hiệu suất lao động để đạt được mục tiêu hoạt động. Tích hợp liền mạch với giải pháp Contact Center tất cả-trong-một của Interactive Intelligence, đảm bảo triển khai nhanh chóng, chi phí vận hành thấp hơn, và miễn lo lắng khi hoạt động. Interactive Intelligence WFO cung cấp tính năng phong phú có khả năng ghi lại các tương tác, quản lý lực lượng lao động, quản lý chất lượng, quản lý phản hồi của khách hàng, lập kế hoạch chiến lược, và phân tích giọng nói thời gian thực.

Triển khai trên nền điện toán đám mây hoặc triển khai tại chỗ

Interactive Intelligence cung cấp cho bạn lựa chọn giải pháp triển khai tại chỗ hoặc trên nền tảng điện toán đám mây, hoặc giải pháp thuê ngoài toàn bộ. Bạn thậm chí có thể di chuyển giải pháp triển khai trên điện toán đám mây sang giải pháp triển khai tại chỗ bất cứ lúc nào, liền mạch, không có thời gian chết hoặc mất các ứng dụng.

Tính năng:

Khảo sát dựa trên các nguyên tắc định sẵn: Xác định cuộc gọi nào nhận được lời mời khảo sát. Xác định bản khảo sát nào nên được sử dụng cho mỗi cuộc gọi.

Bắt đầu khảo sát linh hoạt: Cho phép khách hàng sử dụng các tùy chọn trước khi nói chuyện với giao dịch viên và tự động chuyển tới khách hàng khác khi cuộc gọi kết thúc. Cung cấp số điện thoại để khách hàng gọi vào tham gia khảo sát vào thời điểm thuận lợi cho họ.

Cảnh báo và theo dõi theo thời gian thực: Giám sát số lượng các cuộc khảo sát đang trong quá trình hoàn thiện, đã hoàn thiện, bị bỏ lỡ hoặc gặp cảnh báo. Cấu hình và nhận cảnh báo khi điểm khảo sát dưới ngưỡng định trước.

Chủ động phục hồi dịch vụ: Nhận thông báo kết quả ngay lập tức khi một khảo sát đạt điểm dưới ngưỡng cho phép. Ngay lập tức xác định khách hàng không hài lòng và giải quyết vấn đề của họ.

Hiểu đầy đủ ngữ cảnh: Đánh giá điểm khảo sát trong ngữ cảnh toàn diện với các thông tin khác về sự tương tác mà không cần phải tìm kiếm và đối chiếu thông tin từ các hệ thống khác.

Báo cáo: Cung cấp bản tóm tắt các phản hồi của khách hàng và liệt kê thông tin chi tiết. So sánh điểm số bên ngoài (khảo sát) và nội bộ (giám sát chất lượng).

Interactive Intelligence (ININ) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp chăm sóc khách hàng với lịch sử 21 năm dần đầu ngành công nghiệp này, 22 bằng sáng chế và triển khai cho hơn 6.000 khách hàng trên toàn cầu. InIn nằm trong Top 500 các nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm toàn cầu do Tạp chí Software bình chọn trong 14 năm liên tiếp, nhận giải thưởng “Công ty Của Năm” của Frost & Sullivan 5 năm liên tiếp, và là một trong 7 hãng công nghệ tốt nhất thế giới do Mashable bình chọn năm 2014.

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn trực tiếp.

MPTELECOM.COM.VN