Home » Tin tức MP » Nhà cung cấp hệ thống Contact Center Bắc Mỹ năm 2012

Tin tức MP

Nhà cung cấp hệ thống Contact Center Bắc Mỹ năm 2012

29/09/2012

tin65-1
Nhà cung cấp hệ thống Contact Center Bắc Mỹ năm 2012

InIn nhận điểm 9 cao nhất trong số các đối thủ cạnh tranh theo tiêu chí tạo giá trị cho khách hàng
Năm thứ ba liên tiếp, Tập đoàn Interactive Intelligence được Frost & Sullivan vinh danh với giải thưởng Công ty của năm, Hệ thống Contact Center Bắc Mỹ 2012.

Giải thưởng contact center của Frost & Sullivan dựa trên các nghiên cứu khách quan được hậu thuẫn bởi phương pháp ma trận giúp cho khâu quyết định được thực hiện chính xác và minh bạch. Phương pháp này đảm bảo tất cả các nhà cung cấp được đánh giá công bằng theo các tiêu chí sau: (1) Chiến lược tăng trưởng xuất sắc, (2) Thực hiện tăng trưởng xuất sắc, (3) Cấp độ đổi mới sản phẩm và công nghệ, (4) Đi đầu về tạo giá trị cho khách hàng, và (5) Dẫn đầu trong thâm nhập thị trường. Các tiêu chí có tỉ trọng đánh giá ngang nhau và được tính trên thang điểm 1 đến 10.

Interactive Intelligence đánh bại 2 đối thủ cạnh tranh hàng đầu của nó trong phiên đánh giá cuối cùng với số điểm trung bình tổng thể là 8,8 so với 8,4 và 7,6.
Interactive Intelligence nhận được điểm 9 cao nhất trong số các đối thủ cạnh tranh tính theo tiêu chí tạo giá trị cho khách hàng.

“Trong khi tầm nhìn của các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực contact center là đổi mới cách tiếp cận để phát triển sản phẩm, thì tầm nhìn của Interactive Intelligence đã có nghĩa là sự nhất quán, tính ổn định, và có cơ sở khoa học, điều đó đã gây được tiếng vang với khách hàng, cho phép Interactive Intelligence xây dựng một nền tảng vững chắc và rộng lớn,” nhà phân tích chính của Frost & Sullivan, Nancy Jamison nhận định.

Interactive Intelligence nhận được điểm “10” hoàn hảo khi đánh giá về yếu tố chiến lược tăng trưởng xuất sắc.
Một trong những điểm nổi bật trong chiến lược tăng trưởng của Interactive Intelligence là tính nhất quán“, Jamison nói. “Khi công ty này đã thành công trên tất cả các thị trường tăng trưởng, điều quan trọng cần lưu ý là Interactive Intelligence đã lớn mạnh ở ba phân khúc nơi phần lớn các đối thủ cạnh tranh hàng đầu đang tranh đấu: inbound, outbound, và IVR”.

Frost & Sullivan cũng trích dẫn một số thành công của Interactive Intelligence trên thị trường dịch vụ CaaS (truyền thông-như-một-dịch vụ) dựa trên nền điện toán đám mây và đó cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.

“Interactive Intelligence đã đi trước một bước so với các đối thủ của nó trong thị trường điện toán đám mây với dịch vụ CaaS”, Jamison nói. “Khi đối thủ cạnh tranh của công ty tập trung bán ứng dụng cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, Interactive Intelligence đã thực hiện những bước nhảy vọt táo bạo trên thị trường với dịch vụ CaaS như nó đã làm với giải pháp định tuyến dựa trên máy tính cá nhân (PC) so với phần cứng độc quyền ACDs gần hai thập kỷ trước.”

Tóm lại, Frost & Sullivan tin tưởng rằng Interactive Intelligence sẽ luôn dẫn đầu về khả năng đổi mới liên tục.
“Kể từ khi thành lập vào năm 1994, việc phát triển các giải pháp sáng tạo thu hút được sự tham gia và tập trung chú ý của khách hàng đã trở thành điểm nổi bật của Interactive Intelligence,” Jamison nói. “Hãng công nghệ này đã thiết lập một khóa học trong đó thu hút được cả sự tham gia của các đối thủ cạnh tranh, và qua đó, hãng cũng đạt được những thành công đáng kể trên thị trường.”

Để xem toàn bộ thông báo của Frost & Sullivan về giải thưởng Công ty của Năm, Hệ thống Contact Center Bắc Mỹ, 2012, quý khách vui lòng truy cập http://www.inin.com/resources/ProductLiterature/Frost-and-Sullivan-Award.pdf.
Để biết thêm chi tiết về các dự án triển khai hệ thống contact center tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đối tác độc quyền MP Telecom qua số Hotline +84 988 598 969 hoặc gửi Email về địa chỉ
info@mptelecom.com.vn.
* Nhằm duy trì tính khách quan và đảm bảo quyền lợi của các nha cung cấp, Frost & Sullivan xin phép không tiết lộ tên của các đơn vị tham gia vòng chung khảo.

Nguồn: InIn – Biên dịch: Lelt