Home » Tin Tức » MPTelecom triển khai tổng đài CSKH Vinamilk – Vingroup – Marie Stopes International Việt Nam

Tin Tức, Tin tức MP

MPTelecom triển khai tổng đài CSKH Vinamilk – Vingroup – Marie Stopes International Việt Nam

01/04/2016

Ngày 1/4/2016, MPTelecom triển khai trung tâm chăm sóc khách hàng Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tập đoàn Vingroup và Marie Stopes International (MSI) Việt Nam.

Ngày 1/4/2016, Công ty TNHH Minh Phúc chính thức triển khai trung tâm chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ Outsourcing Contact Center (Inbound/ Outbound) và hệ thống nhắn tin tự động SMS cho Tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam. Được triển khai tại MPTelecom chi nhánh Triều Khúc, Thanh Trì, HN. Dự án “phối hợp giám sát chất lượng dịch vụ và xác minh thông tin khách hàng của dự án Choice” qua tổng đài 1900558882 tại MPTelecom nhắm đến phối hợp giám sát trong hoạt động hỗ trợ kinh phí giữa MSI và Tổng cục dân số trong hoạt động hỗ trợ kinh phí cho 30 trạm Y tế tuyến xã đặt dụng cụ tử cung cho người dân tại địa bàn dự án. Phương pháp tiếp cận của dự án là tăng cường tối đa hiệu quả của hoạt động phối hợp giám sát thông qua hoạt động nhắn tin cũng như liên hệ trực tiếp tổng đài 1900558882 với sự tham gia của đối tượng thụ hưởng trực tiếp tại địa phương, khách hàng trực tiếp nhận dịch vụ đặt dụng cụ tử cung tại các trạm Y tế xã thuộc 35 tỉnh thành trong khuôn khổ dự án, và với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan quản lý tại các tỉnh.

tong-dai-cskh-msi

Trung tâm CSKH Marie Stopes International Việt Nam. Ảnh MPTelecom

Cùng thời điểm tại trụ sở chính Tầng 10 -  SUDICO, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội & chi nhánh 2 số 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp, HCM. MPTelecom khai trương TTCSKH cung cấp dịch vụ Outsourcing Contact Center (Inbound/ Outbound) cho Công ty CP Sữa Việt Nam VINAMILK qua đầu số hotline 1900545425 nhằm thực hiện các chiến dịch gọi ra tư vấn và bán hàng về sản phẩm sữa và tiếp nhận khiếu nại phản ánh dịch vụ của khách hàng.

trung-tam-cskh-vinamilk

Trung tâm CSKH Vinamilk Việt Nam. Ảnh MPTelecom

Trong quý I/2016,  MPTelecom cũng đã triển khai TTCSKH và cung cấp dịch vụ Outsourcing Contact Center (Inbound/ Outbound) và dịch vụ Telesales cho tập đoàn Vingrop (dự án Vingroup Card) qua đầu số hotline: 1900 6959 với Chương trình Khách hàng thân thiết Vingroup và phát hành thẻ Vingroup Card cho toàn bộ các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Vingroup tại trụ sở chính Tầng 10 -  SUDICO, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Công ty TNHH Minh Phúc.

vingroup-ttcskh

Trung tâm CSKH Vingroup Card. Ảnh MPTelecom

Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn trực tiếp.

MPTELECOM.COM.VN