Home » Tin tức MP » MP triển khai trung tâm dịch vụ khách hàng cho PJICO

Tin tức MP

MP triển khai trung tâm dịch vụ khách hàng cho PJICO

01/07/2013

rung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO sẽ theo dõi, phối hợp và giám sát quá trình từ yêu cầu cung cấp sản phẩm đến công tác phục vụ sau bán hàng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO sẽ theo dõi, phối hợp và giám sát quá trình từ yêu cầu cung cấp sản phẩm đến công tác phục vụ sau bán hàng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới.

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa tổ chức lễ ra mắt Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nằm trong chiến lược phát triển bền vững, đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập PJICO (15/6/1995 – 15/6/2013) và chào mừng sự kiện chính thức trở thành Tổng công ty.

Trải qua 18 năm, thương hiệu PJICO ngày càng trở nên gần gũi, đáp ứng nhu cầu hàng triệu khách hàng cá nhân và hàng vạn khách hàng tổ chức. Việc thành lập Trung tâm Dịch vụ PJICO chính là giải quyết yêu cầu căn bản đó để đáp ứng hơn nữa nhu cầu khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của PJICO.

Trong một tổ chức kinh doanh dịch vụ, bộ phận chăm sóc khách hàng chính là “giao diện”, là đơn vị tuyến đầu để khách hàng liên hệ với nhà cung cấp. Vì lẽ đó, PJICO đã chủ động đa dạng các kênh kết nối như website, webchat, email hay hệ thống tổng đài chuyên nghiệp 1900 54 54 55 trực 3 ca 24/24h trong ngày và tất cả các ngày trong tuần để đảm bảo chắc chắn mọi vấn đề khách hàng quan tâm được ghi nhận mọi lúc, mọi nơi và được giải quyết thấu đáo.

PJICO đầu tư hệ thống tổng đài Contact Center sử dụng giải pháp Interative Intelligence với nhà phân phối chính thức là công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom), công ty cung cấp giải pháp Contact Center hàng đầu tại Việt Nam. Interative Intelligence là công nghệ hiện đại của Mỹ có đầy đủ chức năng trả lời tự động, ghi âm, nhận diện, phân loại và phân bổ cuộc gọi thông minh. Khi có cuộc gọi đến với tham số đầu vào là số điện thoại, số GCN bảo hiểm, đối tượng bảo hiểm đã khai báo…, hệ thống tự động truy vấn cơ sở dữ liệu, kích hoạt và hiển thị thông tin khách hàng trên màn hình để điện thoại viên thực hiện thao tác hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng PJICO sẽ theo dõi, phối hợp và giám sát quá trình từ yêu cầu cung cấp sản phẩm đến công tác phục vụ sau bán hàng nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị mới. Một đầu mối, một sự thay đổi thân thiện trong cách tiếp cận, đảm bảo quyền lợi của khách hàng sẽ đưa PJICO phát triển bền vững và tiến xa hơn.

(Nguồn: PJICO)

Trích từ Vietnamnet.vn