Home » Tin Tức » CIC – Giải pháp phần mềm toàn diện dành cho Contact Center

Tin Tức, Tin tức MP

CIC – Giải pháp phần mềm toàn diện dành cho Contact Center

12/09/2016

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình thực sự nổi bật, cơ hội tốt nhất là hãy sử dụng dịch vụ khách hàng làm vũ khí cạnh tranh. Khách hàng ngày nay sống cuộc sống của họ với tốc độ của internet, họ trở nên kết nối hơn bao giờ hết, và luôn giữ những kết nối đó xung quanh mình vào bất cứ khi nào.

Giai-Phap-CIC

CIC – Giải pháp phần mềm toàn diện dành cho Contact Center

Để giao tiếp với họ hiệu quả hơn, bạn cần một hệ thống tương tác – dễ dàng quản lý  và sử dụng, được đóng gói với đầy đủ chức năng, có khả năng mở rộng và phát triển cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Hãy đến với giải pháp Customer Interaction Center (CIC).

CIC là giải pháp phàn mềm quản lý Contact Center toàn diện vời đầy đủ tính năng trên một nền tảng duy nhất, vì tất cả các phần của giải pháp đều được viết lại từ đầu và trên cùng một nền tảng. Cấu trúc này mang lại cho bạn khả năng mở rộng và độ tin cậy rất lớn,  đồng thời cho phép bạn tận dụng lợi thế của lực lượng lao động đã được phân công, khiến cho doanh nghiệp trở nên linh hoạt hơn, vươn xa hơn và cùng lúc kết nối tốt hơn với khách hàng. Toàn bộ tính năng của giải pháp có thể được triển khai ngay tại văn phòng của bạn hoặc lưu trữ trên nền điện toán đám mây.

Một dịch vụ tốt nhất sẽ bắt đầu với sự đơn giản! CIC cung cấp cho bạn một giao diện đơn nhất rất dễ dàng sử dụng, có thể tích hợp với bất cứ loại phương tiện truyền thông nào, và mang đến cho các giao dịch viên một chu trình làm việc thống nhất với các công cụ thư viện người dùng mạnh mẽ, phục vụ cho việc xem các dữ liệu thông kê, lịch trình cá nhân, và rất nhiều tính năng ưu việt khác nhằm duy trì chất lượng dịch vụ. Các nhà quản lý có thể xem các con số thống kê thời gian thực về người dùng và những bản ghi – ghi lại các tương tác thoại và cả màn hình của giao dịch viên, thậm chí cả điểm chất lượng của giao dịch viên từ bảng điểm và những phản hồi khảo sát của khách hàng với sức mạnh của từ ngữ và cụm từ cơ bản, bao gồm điểm chất lượng cho mỗi cuộc hội thoại.

Ngày nay, những người quản lý vận hành Contact Center có thể biết chính xác những gì họ cần tập trung chú ý nhằm đảm bảo dịch vụ khách hàng tuyệt hảo nhất. Công cụ quản lý lực lượng lao động giúp bạn nhanh chóng xây dựng những dự báo và lịch trình. Công cụ giám sát việc tuân thủ pháp luật sẽ giúp đội ngũ nhân viên của bạn tiếp cận hiệu quả với danh sách khách hàng, bằng cách sử dụng một trình quay số thông minh cho các chiến dịch outbound và inbound hoặc pha trộn cả hai, sử dụng các chế độ quay số tiêu chuẩn trong ngành contact center, hoặc nâng cao năng suất của bạn lên cấp độ mới với chế độ quay số chính xác của CIC.

Một nhà cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp đồng nghĩa với khả năng  trao quyền cho khách hàng  tự quản lý và điều khiển những trải nghiệm của họ.  Hãy tưởng tượng một dịch vụ khách hàng với những công cụ giúp nâng cao độ phổ biến của các dịch vụ web và các thiết bị di động, tất cả từ cùng một nền tảng toàn diện và manh mẽ. Giải pháp CIC ngay lập tức sẽ khiến contact center của bạn có nhiều khả năng hơn và linh hoạt hơn, nó cũng giúp doanh nghiệp bạn tự động hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, duy trì bảo mật và sự tuân thủ các tiêu chuẩn của pháp luật, giảm thiểu chi phí vận hành tổng thể, và quan trọng là tạo ra những trải nghiệm dịch vụ thống nhất và năng động cho khách hàng.

*** Từ năm 2004, Công ty TNHH Minh Phúc đã trở thành đối tác vàng chiến lược duy nhất của Interactive Intelligence tại thị trường Việt Nam. Với vị thế là doanh nghiệp cung cấp giải pháp và dịch vụ Contact Center số 1 Việt Nam, Minh Phúc hoàn toàn tự tin trong việc tư vấn cho bạn một giải pháp chăm sóc và quản lý quan hệ khách hàng phù hợp nhất. Vui lòng gọi tới Hotline 1900 585853 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ info@mptelecom.com.vn để được tư vấn trực tiếp.