Home » Tin Tức » Case Study: Nghiệp vụ nhập liệu hóa đơn cho 1 công ty lớn về BPO

Tin Tức, Tin tức MP

Case Study: Nghiệp vụ nhập liệu hóa đơn cho 1 công ty lớn về BPO

09/08/2016

1. Khách hàng:

  • Tên công ty: XXX BPO International
  • Chuyên ngành: Nhập liệu, Thương mại điện tử, phát triển web, mobile apps, đa phương tiện…

2. Nhu cầu dự án thuê ngoài dịch vụ nhập liệu:

- Tên dự án: Nhập liệu hóa đơn mua hàng.

- Số lượng: 10.000 hóa đơn/ngày – giao hàng trong 36 tiếng kể từ lúc nhận dữ liệu qua hệ thống. Thực hiện 365 ngày/năm.

- Nghiệp vụ:

    • Thực hiện gia công, xử lý dữ liệu từ dạng ảnh sang dạng text.
    • Nhập liệu hóa đơn hàng ngày, gia công dữ liệu, phân loại thông tin hóa đơn theo từng nhóm hàng hóa.
    • So sánh với dữ liệu gốc ban đầu khách hàng gởi, phát hiện sai sót, chênh lệch và đưa ra phương án xử lý đúng.

3. Giải pháp của MP Telecom:

  • Khách hàng cung cấp dữ liệu ảnh gốc => MP Telecom chịu trách nhiệm gia công, xử lý thành dữ liệu text.
  • Khách hàng cung cấp dữ liệu dạng CSV, cung cấp thông tin ID hóa đơn, số tổng giá trị tiền trên hóa đơn => MP Telecom chịu trách nhiệm so sánh dữ liệu gốc với dữ liệu text đã được gia công => Phát hiện nguyên nhân sai lệch giá trị hóa đơn (nếu có) và cung cấp lại thông tin chính xác nhất.
  • Khai thác thông tin, yêu cầu từ khách hàng: Nội dung, thông tin nhập, thông tin xuất, giá trị cần so sánh, những điểm lưu ý về một số loại hóa đơn đặc biệt khách hàng thông báo phân loại riêng.
  • Trung tâm Công nghệ Thông Tin xây dựng phần mềm nhập liệu đảm bảo đúng nội dung nghiệp vụ dự án, tỉ lệ chính xác đạt 99,98% với chức năng Automatic Verification và năng suất xử lý cao.
  • Phòng Nhập liệu thuộc Trung tâm BPO của MP Telecom vận hành thử chương trình phần mềm với các biểu mẫu khách hàng cung cấp: => Triển khai thử nghiệm lần 1, lần 2…  để kiểm tra tính đúng, chính xác của chương trình => Tiến hành nghiệm thu với Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin nếu chương trình đat yêu cầu => Cho tiến hành triển khai dự án chính thức.
quy-trinh-nhap-lieu-cua-du-an

Quy trình nhập liệu của dự án

4. Kết quả:

  • Phối hợp tốt, trôi chảy với khách hàng trong việc tiếp nhận dữ liệu, triển khai dự án, phân lịch làm việc đối ứng 24/7 và đảm bảo sự thông suốt và tốc độ đường truyền Internet.
  • Chủ động phối hợp trong các tình huống đặc biệt cần sự hỗ trợ từ khách hàng với những đặc điểm hóa đơn phát sinh mới.
  • Đảm bảo cam kết về chất lượng, tiến độ dự án.
  • Triển khai đúng hẹn, đầy đủ các thủ tục giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.

5. Giới thiệu về MP Telecom :

  • Là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO.
  • Các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với đội ngũ hơn 2.000 nhân viên, đặc biệt, chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản, hỗ trợ khách hàng tối đa, am hiểu thị trường, cung cấp các giải pháp BPO ưu việt cho đối tác tại thị trường trong nước cũng như nước ngoài.
  • Đội ngũ nhân viên BPO với năng lực Anh ngữ và Nhật ngữ tốt, được các chuyên gia Nhật Bản đào tạo bài bản và chuyển giao công nghệ, đã trải nghiệm qua nhiều dự án nhập liệu quy mô lớn cho các khách hàng khó tính đến từ Nhật Bản, Anh và Ấn Độ.
  • Dịch vụ BPO của MP Telecom, giúp khách hàng doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, và đặc biệt cắt giảm đáng kể chi phí điều hành và quản lý, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • MP Telecom áp dụng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn  về qui trình chất lượng (ISO 9001:2008) và Bảo Mật Thông Tin (ISO-27001:2013) cho loại hình dịch vụ BPO.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: +84 906 202 098 hoặc gửi email về địa chỉ: Info@mptelecom.com.vn