Home » Giải pháp » Hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRM)

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRM)

24/09/2014

Hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRMlà một trong những khâu quan trọng, nằm trong quy trình thiết lập mối quan hệ khách hàng. Với thị trường cạnh tranh hiện nay, giá cả không còn là yếu tố tiên quyết cho việc giữ chân khách hàng mà là mối quan hệ với khách hàng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chú trọng đến việc phát triển mối quan hệ này, và phần mềm CRM là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.

CRM in word tag cloud

CRM là tập hợp các tính năng cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ quản lí thông tin khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả hơn với phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM.

CRM là phần mềm được phát triển trên công nghệ (Linux/Windows, SQL), là hệ thống cho phép nhiều người sử dụng, hoạt động trên nền window form/web form và hỗ trợ giao diện  cho cả 2 ngôn ngữ Tiếng Việt và tiếng anh.

Chức năng của phần mềm CRM

  • Hiển thị thông tin người gọi đến trên máy tính, điện thoại IP
  • Cho phép hiển thị lịch sử thông tin của người gọi đến qua số điện thoại
  • Chức năng click to dial – nhìn số điện thoại click khi gọi đi
  • Thao tác xử lý cuộc gọi đi và đến hoàn toàn trên phần mềm
  • Chức năng ghi chú vào từng cuộc gọi, note ghi chú cho mỗi cuộc gọi với thông tin quan trọng
  • Chức năng nhắn tin tùy chọn theo số khách hàng gọi đến, danh sách khách hàng, theo list khách hàng
  • Phân loại cuộc gọi đến, khách hàng thuộc nhóm khách hàng nào để xử lý
  • Chức năng ghi âm cuộc gọi, mọi cuộc gọi đến và đi đều được tự động ghi âm
  • Các chức năng thống kê báo cáo, lọc cuộc gọi, tìm kiếm cuộc gọi nhanh chóng
  • Dữ liệu được quản lý tập trung và phân quyền cho người dùng sử dụng đơn giản

Lợi ích của phần mềm CRM

  • Thông tin khách hàng được lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống
  • Cơ hội kinh doanh với khách hàng được chia sẻ
  • Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả
  • Quản lý các khiếu nại của khách hàng: cho phép bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp mình bằng cách ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau đó phản hồi lại cho khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể kiểm tra lại các phản ảnh/khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp bạn đang gặp phải những khó khăn nào trong việc quản lý chăm sóc khách hàng? Nếu dữ liệu khách hàng của công ty bạn lên đến hàng triệu? Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để nhận biết phân loại được khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành hay khách hàng VIP? Làm sao để giữ lại thông tin khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi có cuộc gọi đến, gọi đi hay mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để bảo mật các thông tin khách hàng? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả để tư vấn, phản hồi khách hàng…

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM MP được xây dựng để giúp doanh nghiệp bạn giải quyết những khó khăn đó. CRM. MP được MP Telecom xây dựng và phát triển nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng intranet hoặc internet.

Sử dụng CRM.MP là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng đặc biệt đối với doanh nghiệp có dữ liệ khách hàng lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng.. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email: info@mptelecom.com.vn

Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN