Home » Dịch vụ » Tele Services » Dịch vụ Tele-Services

Dịch vụ Tele-Services

17/09/2014

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, hay Nghiên cứu thị trường, dù bất kể khách hàng của bạn là ai hay nhu cầu cá biệt của bạn như thế nào, dịch vụ gọi ra của MP Telecom luôn sẵn sàng thực hiện các chiến lược của bạn. Các chiến lược có thể nhằm tiếp cận doanh nghiệp (B2B), tiếp cận người tiêu dùng cuối cùng (B2C), hay các chương trình Nghiên cứu thị trường, ví dụ: Bán hàng qua điện thoại, Marketing qua điện thoại, Lập kế hoach cuộc hẹn, v.v.

tele services

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ Tele-Services?

Telemarketing phù hợp với những doanh nghiệp muốn sử dụng điện thoại để giới thiệu với khách hàng sản phẩm dịch vụ và gia tăng sự hiện diện trong tâm trí khách hàng.

Việc thuê ngoài dịch vụ Marketing qua điện thoại sẽ giúp bạn tập trung vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh trọng yếu của doanh nghiệp. Chi phí đầu tư để thuê ngoài thấp, trong khi quy trình kinh doanh vẫn hoạt động ổn định. Các chuyên viên marketing qua điện thoại của MP Telecom sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiến hành từng bước, ngay từ khâu lập kế hoạch, và luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng của bạn.

Telesales phù hợp với những doanh nghiệp đang sở hữu một lượng lớn sản phẩm và dịch vụ cần bán và muốn tận dụng điện thoại như một kênh marketing và bán hàng mới bên cạnh những kênh bán hàng truyền thống. Hãy để chúng tôi được trở thành đội ngũ bán hàng và marketing bên trong của bạn.

Tại sao nên thuê ngoài dịch vụ Teleservices?

  • Giúp doanh nghiệp bạn loại bỏ được chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân viên
  • Giúp doanh nghiệp bạn loại bỏ các chi phí cho các khâu quảng cáo, tuyển dụng, và thuê mặt bằng
  • Dịch vụ được hoạt động liên tục 24 giờ/ ngày
  • Việc thuê ngoài dịch vụ gọi ra cũng cho phép doanh nghiệp khách hàng tập trung vào các hoạt động marketing và bán hàng trọng yếu của mình

Tại sao nên làm việc với MP?

  • Với một quy trình làm việc được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, MP Telecom sẽ hỗ trợ khách hàng qua từng giai đoạn: Từ tìm hiểu, phân tích nhu cầu gọi ra của khách hàng cho đến tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu, đào tạo chuyên biệt cho từng yêu cầu (lên kịch bản gọi điện thoại, đào tạo kỹ năng) và xây dựng bộ máy vận hành, đánh giá hiệu quả.
  • Vì vây, khi làm việc với MP Telecom, chúng tôi luôn dành thời gian để lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đưa ra những phương án làm việc và phối hợp tốt nhất.
  • Mỗi cuộc gọi luôn được cấp quản lý kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chuyển tới doanh nghiệp khách hàng.
  • Chúng tôi luôn lưu lại và theo dõi kết quả làm việc, đồng thời đưa ra những thay đổi kịp thời, nhằm đáp ứng tối đa mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
  • Dịch vụ gọi ra của MP Telecom luôn có tính bảo mật cao.

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn 
Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609

MPTELECOM.COM.VN