Về MP TELECOM

Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp – dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO.

TẦM NHÌN

Chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp hàng đầu về Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ 3 nền tảng: CON NGƯỜI – CÔNG NGHỆ – GIẢI PHÁP.

SỨ MỆNH

Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.

Dịch vụ VÀ
giải pháp vượt trội

600 +
Doanh nghiệp

1000+
Dự án đã thực hiện

3000+
Nhân sự hiện có

DỊCH VỤ THUÊ NGOÀI

Dịch vụ thuê ngoài

Thuê ngoài chăm sóc khách hàng
Thuê ngoài gọi ra qua điện thoại
Thuê ngoài nhân sự và đào tạo kỹ năng
Thuê ngoài nhân sự và gia công phần mềm
Thuê ngoài hạ tầng và giải pháp Contact Center

DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI

Dịch vụ tổng đài

Dịch vụ SMS và Voice Brandname
Dịch vụ cước gọi giá rẻ

GIẢI PHÁP

GIẢI PHÁP

Giải pháp OmiCX
Giải pháp quản lý thông tin khách hàng MP CRM
Giải pháp AI Call Center
Giải pháp Genesys Cloud
1000 +
Bàn CSKH
100 triệu/năm
Hỗ trợ cuộc gọi
1000 người/năm
Cung ứng nhân sự
20 triệu
Khách hàng

ỨNG DỤNG DỊCH VỤ/GIẢI PHÁP

https://mptelecom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/nganhang-compressed.jpg

NGÂN HÀNG

Việc thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao chất lượng phục vụ là những chiến lược phát triển không thể thiếu của các ngân hàng lớn hiện nay. Số lượng khách hàng tăng nhanh sẽ cần phải quản lý nhiều dữ liệu hơn. Tuy nhiên, khối lượng công việc tại ngân hàng thường khá lớn. Một nhân viên ngân hàng sẽ khó có thời gian chăm sóc khách hàng và thực hiện những cuộc gọi tiếp thị mỗi ngày. Khi nhân viên bị “quá tải”, hiệu suất công việc suy giảm, khả năng nghỉ việc tăng cao. Hơn nữa, một thông tin sai trên kho dữ liệu sẽ kéo theo nhiều tổn thất cho công ty sau này.

Để giải quyết vấn đề này, MPTelecom hiện đang cung ứng và cho thuê nhân sự Chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

https://mptelecom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/taichinh-compressed.jpg

TÀI CHÍNH

Công ty tài chính là doanh nghiệp thuộc loại hình tổ chức phi ngân hàng. Các công ty này thường sử dụng vốn tự có, vốn huy động và các nguồn vốn khác để cho vay hay cung ứng các dịch vụ tư vấn tài chính. Hiện tại, các doanh nghiệp đang phục vụ cho hơn 60% nhóm khách hàng trong độ tuổi lao động. Vì tập khách hàng đặc thù nên các công ty tín dụng thường chọn hình thức telesale để quáng cáo và tiếp thị.

Nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro về mặt nhân sự, tiết kiệm chi phí và thời gian, MP Telecom hiện đang cung cấp giải pháp Contact Center và cho thuê nhân sự.

https://mptelecom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/baohiem-compressed.jpg

BẢO HIỂM

Khách hàng thường tìm mua bảo hiểm với mong muốn bảo vệ sức khoẻ, gia đình và tài chính của họ. Vì một hợp đồng thường kéo dài từ 5 năm đến vài chục năm, việc họ quyết định tham gia ký hợp đồng thể hiện sự tin tưởng rất lớn vào các công ty bảo hiểm. Do đó, các đơn vị bảo hiểm rất chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng để tránh tình trạng hoang mang và mất niềm tin vào doanh nghiệp.

Nhằm giúp doanh nghiệp tiếp nhận cuộc gọi và chăm sóc khách hàng được tốt hơn, MP Telecom hiện đang cung cấp giải pháp Call Center và Contact Center hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 30% chi phí vận hành và quản lý.

https://mptelecom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/vienthong-compressed.jpg

VIỄN THÔNG

Ngành viễn thông hiện đang phụ thuộc lớn vào việc khai thác hơn 123 triệu thuê bao di động. Để cạnh tranh về thị phần, các doanh nghiệp viễn thông phải liên tục triển khai các gói ưu đãi và đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ. Do đó, trải nghiệm khách hàng đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Với số lượng cuộc gọi đến mỗi ngày lớn, nếu doanh nghiệp không đủ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ dẫn đến việc khách hàng ngắt kết nối trước khi được nối máy hỗ trợ.

Thường tỷ lệ từ bỏ cuộc gọi trung bình dao động từ 5-8%, nếu tỷ lệ bỏ qua cuộc gọi vượt quá 10%, thì doanh nghiệp nên cân nhắc giải pháp Contact Center của MPT để đáp ứng được nhu cầu gọi đến của khách hàng.

https://mptelecom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/khac-compressed.jpg

NGÀNH KHÁC

Với sự phát triển không ngừng của thị trường công nghệ, ngày càng có nhiều giải pháp công nghệ xuất hiện để hỗ trợ doanh nghiệp. Omibot của MP Telecom là một trong số đó. Omibot là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tăng hiệu quả khả năng kinh doanh.

Sự xuất hiện của Omibot đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn từ nhiều doanh nghiệp, nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh. Để dẫn đầu trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng. Vì vậy, việc áp dụng Omibot được coi là giải pháp giúp tăng cường trải nghiệm của khách hàng và mang đến sự phát triển mới cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

CÔNG NGHỆ TÍCH HỢP

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI

  • Phát triển ứng dụng AI
  • Xử lý ngôn ngữ tự nhiên
  • Máy học (Machine Learning)

BIG DATA

  • Xử lý dữ liệu Big data
  • Phân tích dữ liệu khách hàng
  • Tối ưu hóa hoạt động và quy trình

INTERNET VẠN VẬT IOT

  • Kết nối các thiết bị thông minh
  • Tự động hoá
  • Ứng dụng Internet với máy học
LET’S TALK

Cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ của MP Telecom?

    MP Telecom quy tụ những tài nguyên hàng đầu và đáp ứng quy chuẩn của MP Group với năng lực vượt trội, sẵn sàng đưa ra GIẢI PHÁP tối ưu, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

    01

    Công nghệ tiên tiến với tính bảo mật cao

    02​

    Giải pháp đa dạng

    03

    Dự đoán thách thức tương lai và đưa ra phương án đón đầu​

    04

    Đội ngũ nhân sự đầy đủ chuyên môn, giàu kinh nghiệm​

    VIDEO MP TELECOM

    KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC

    1900 585853